Guide Update : รายชื่อและรายละเอียด Evolution Hero - Lost Saga Update Korea

Guide Update : รายชื่อและรายละเอียด Evolution Hero

Guide Update : รายชื่อและรายละเอียด Evolution Hero

มาแล้วจร้าหลังจากที่ห่างหายไปนานกับ Guide Update กับมาคราวนี้มาพบกับ รายชื่อและและรายละเอียดของ Evolution Hero ทุกตัวกันเลยจร้า รับรองว่ารอบนี้ต้องอ่านกันตาเลือกอยากแน่นอน จะเป็นอย่างไรนั้นเราไปรับชมกันได้เลยครับบบ ><

Evolution Hero
ขอบคุณข้อมูลจาก : Lostsaga.com
แปลข้อมูลโดย : แอดไอซ์ / แอดโฟร์ 
*ข้อมูลอยู่ในช่วงการปรับปรุงแก้ไขอยู่ อาจจะมีผิดพลาดเล็กน้อย ยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับ

1.Hong Gil Dong 
Evolution ขั้นที่ 1
- เพิ่ม Counter Attack
- Special Attack สามารถปล่อยลูกน้องได้สูงสุด 3 ตัว
- Weapon Skill เรียกได้ลูกน้องได้มากขึ้น
Evolution ขั้นที่ 2
- ทุกการโจมตีจะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น
- เพิ่มระยะของการโจมตี
- เพิ่มระยะของการกระโดด
Evolution ขั้นที่ 3
- ปล่อยลูกน้องตอนโจมตี และตอน Counter Attack ได้
- เพิ่มทักษะใหม่ Jump Dash Attack ( พุ่งไปโจมตีศัตรูด้วยกรบอง ทำให้ศัตรูลอยขึ้น)
2.Death Knight
Evolution ขั้นที่ 1
- เพิ่ม Dash Attack สามารถโจมตีได้ทั้งหมด 2 ครั้ง
- เพิ่ม Jump Attack สามารถโจมตีได้ทั้งหมด 3 ครั้ง
- เพิ่มทักษะใหม่ Jump + Hold D
Evolution ขั้นที่ 2
- Normal Attack การโจมตีครั้งที่ 3 จะทำให้ศัตรูคุกเข่า
- Hold D ทำให้ศัตรูลอยสูงขึ้น
- เพิ่มทักษะใหม่ Jump Dash Attack ( พุ่งไปโจมตีศัตรูแบบ Dash + Hold D )
Evolution ขั้นที่ 3
- Hold D เพิ่มความสามารถคลื่นความมืด
- Dash Attack ครั้งที่ 2 เพิ่มความสามารถคลื่นความมืด
- Normal Attack เพิ่มความสามารถคลื่นความมืด
- Jump Attack เพิ่มความสามารถคลื่นความมืด
- Jump + Hold D เพิ่มความสามารถคลื่นความมืด
- Weapon Skill เพิ่มความสามารถคลื่นความมืด
- Weapon Skill สามารถโจมตีตัวทีนอนอยุ่ได้
3.Zorro
Evolution ขั้นที่ 1
- เพิ่มทักษะใหม่ Jump + Hold D ( ฟันศัตรูเป็นตัว Z )
- เพิ่มความเร็วในการกลิ้ง ( >> + D + >> )
Evolution ขั้นที่ 2
Double Jump Attack หากโจมตีโดนศัตรุกลางอากาศจะทำให้กระแทกพื้นและลอยขึ้น
Evolution ขั้นที่ 3
- เพิ่มทักษะใหม่ Special Attack
* มีทั้งหมด 3 เกจ
* Special Attack จะสามารถทำให้ Jump Cancel ได้ทุกทักษะการโจมตี
* การใช้ Special Attack นั้นจะต้องกดอย่างรวดเร็ว
* ตัวอย่าง ( กด D + A อย่างรวดเร็วๆ )
4.Kage Ninja
Evolution ขั้นที่ 1
- เพิ่มทักษะการปาดาวกระจาย ( Jump + D + D )
- Hold D จะเปลี่ยนจากการทีบเป็นการปาดาวกระจาย
- Semi Hold D จะเป็นการทีบศัตรูแทน
Evolution ขั้นที่ 2
- ทุกการโจมตีจะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น
- Semi Hold D เพิ่มระยะในการทีบ และ ระยะทางสูงสุดของการทีบ
- Weapon Skill จะสามารถใช้ตอนที่ถูกโจมตีหรือนอนอยู่ได้แล้ว
Evolution ขั้นที่ 3
- เพิ่มทักษะใหม่ Jump + Hold D ( ดึงศัตรูด้วยโซ่แล้ว )
- เพิ่มทักษะใหม่ Jump Dash ( หลอกศัตรูด้วยขอนไม้ )
5.Robin Hood
Evolution ขั้นที่ 1
- การ Dash สามารถทะลุศัตรุได้แล้ว
- เพิ่มทักษะใหม่ Jump Dash ( กลิ้งตัวกลางอากาศ )
Evolution ขั้นที่ 2
- ทุกการโจมตีจะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น
- Jump , Hold D , Weapon Skill ระยะการโจมตีเพิ่มขึ้น
- Jump Attack เล็งศัตรูได้เร็วขึ้น
Evolution ขั้นที่ 3
- Jump Attack , Hold D จะยิงลูกธนูออกมาได้มากขึ้น ( สูงสุด 3 นัด )
- Hold D เป้าฟ้า สามารถยิงลูกธนูออกมาได้้สูงสุด 4 นัด
- Jump Dash สามารถรีเซ็ตการโจมตีกลางอากาศได้
6.Fire Mage
Evolution ขั้นที่ 1
- Normal Attack เพิ่ม Knockback (กระเด็น) ไกลขึ้น
- Normal Attack ดาเมจเพิ่มขึ้น
- Dash Attack เพิ่ม Knockback (กระเด็น) ไกลขึ้น
- Dash Attack ดาเมจเพิ่มขึ้น
- Jump Attack เพิ่ม Knockback (กระเด็น) ไกลขึ้น
- Jump Attack ดาเมจเพิ่มขึ้น
- หากศัตรูได้รับดาเมจจากไฟมากในระดับหนึ่งจะติดสถานะ "ต้านทานไฟ"
Evolution ขั้นที่ 2
- Dash Attack จะมี Fire Ball ออกไปโจมตีศัตรูด้านหน้า
- เพิ่มทักษะใหม่ Jump + Hold D ( สร้างภาพวาดไฟไว้บนพื้นชั่วครู่ )
- Jump Attack Delay ในการออกท่าทางลดลง
- เพิ่มทักษะใหม่ Hold D ( เรียกลูกไฟลงมาจากท้องฟ้าได้ )
- Hold D ระยะการโจมตีไกลขึ้น
- Hold D ลดคูลดาวน์ Weapon Skill ได้มากขึ้น
- Weapon Skill ระยะการระเบิดเพิ่มขึ้น
- Weapon Skill ดาเมจเพิ่มขึ้น
- Weapon Skill ขนาดของดาวตกใหญ๋ขึ้น
7.Gladiator
Evolution ขั้นที่ 1
- เพิ่มทักษะใหม่ Jump + Hold D ( กระโดดแทงศัตรู )
- เพิ่มทักษะใหม่ Dash + Hold D ( ปัดศัตรูด้วยโล่ )
- สามารถ Dash อีกรอบได้หลังจากกด Dash + Hold D ( โจมตีศัตรูให้ลอยขึ้น )
Evolution ขั้นที่ 2
- Normal Attack ครั้งที่ 4 จะทำให้ศัตร Knockback ( กระเด็น ) ไกลขึ้น
- Normal Attack ครั้งที่ 1-4 ดาเมจเพิ่มขึ้น
- Dash Attack ดาเมจเพิ่มขึ้น
- Dash + Hold D ดาเมจเพิ่มขึ้น
- Dash + Hold D + Dash ดาเมจเพิ่มขึ้น
- Jump Attack ดาเมจเพิ่มขึ้น
- Hold D ดาเมจเพิ่มขึ้น
Evolution ขั้นที่ 3
- เพิ่มทักษะใหม่ Special Attack
* Special Attack จะสามารถทำให้ Dash Attack ได้ทุกการโจมตี
* Special Attack จะทำให้ศัตรูลอยขึ้น
* การใช้ Special Attack นั้นจะต้องกดอย่างรวดเร็ว
* ตัวอย่าง ( กด D + >> อย่างรวดเร็วๆ )
- เพิ่มทักษะใหม่ Counter Attack ( ทำให้ศัตรูติดสถานะจุก )
8.Tiger
Evolution ขั้นที่ 1
- เพิ่มทักษะใหม่ Jump + Hold D ( ตะปุปศัตรู )
- Jump Attack จะทำให้ศัตรูสตั้นได้ง่ายขึ้น ( 3 ฮิต > 2 ฮิต )
Evolution ขั้นที่ 2
- ทุกการโจมตีจะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น
- ระยะการโจมตีไกลขึ้น
Double Jump ได้ไกลขึ้น
Evolution ขั้นที่ 3
- เพิ่มทักษะใหม่ Hold D ( กลิ้งโจมตีศัตรูไปมา )
- Semi Hold D จะเป็นตะปุปแทน
- Jump Attack สามารถโจมตีศัตรูได้มากขึ้น ( 4 ครั้ง > 5 ครั้ง )
- เพิ่มทักษะใหม่ Counter Attack
- Hold D หากมีศัตรูกด ป้องกัน จะทำให้เราเด้งขึ้นเองทันที
9.Pro Wrestler
Evolution ขั้นที่ 1
- เพิ่มทักษะใหม่ Jump + Hold D ( จับศัตรูทุ่มพื้น )
- Dash Attack เพิ่ม Knockback (กระเด็น) ไกลขึ้น
- Dash Attack ระยะการโจมตีเพิ่มขึ้น
- Normal Attack ครั้งที่ 4 เพิ่ม Knockback (กระเด็น) ไกลขึ้นสำหรับศัตรูที่ยืนอยู่
- Normal Attack ครั้งที่ 4 ปรับเอฟเฟคสำหรับศัตรูที่ลอยอยู่
Evolution ขั้นที่ 2
- Normal Attack ดาเมจเพิ่มขึ้น
- Dash Attack ดาเมจเพิ่มขึ้น
- Jump Attack ดาเมจเพิ่มขึ้น
- Hold D ดาเมจเพิ่มขึ้น
Evolution ขั้นที่ 3
- Hold D จับศัตรูที่นอนอยู่ได้สูงสุด 3 ครั้ง
- เพิ่มทักษะใหม่ Hold D + Input
*รูปแบบที่ 1 Hold D + A + →↓→↓ + →↓→↓ หักกระดูกศัตรูพร้อมท่มลงพื้น
*รูปแบบที่ 2 Hold D + S + ↓→↓→ + ↓→↓→ จับศัตรุทุ่มลงพื้น 3 ครั้ง
10.Musketeer
Evolution ขั้นที่ 1
- การ Dash สามารถทะลุศัตรุได้แล้ว
- Normal Attack ดาเมจเพิ่มขึ้น
- Jump Attack ดาเมจเพิ่มขึ้น
- Hold D ดาเมจเพิ่มขึ้น
- Hold D ทำให้ศัตรูจุกนานขึ้น
Evolution ขั้นที่ 2
- Special Attack ความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้น
- ปรับทักษะ Special Attack ใหม่ทั้งหมด ( Hold D )
*ไม่มีกระสุนอีกต่อไป
*สามารถเดินขณะเล็งอยู่ได้
*หากชาร์จเต็ม Max กระสุนจะทะลุ Guard และทะลุไปยังศัตรูด้านหลัง
*ระยะการเล็งจะเพิ่มขึ้นตามเกจที่ชาร์จ
11.Tao Warrior
Evolution ขั้นที่ 1
- Normal Attack ดาเมจเพิ่มขึ้น
- Dash Attack ดาเมจเพิ่มขึ้น
- Jump Attack ดาเมจเพิ่มขึ้น
- Hold D ดาเมจเพิ่มขึ้น
Evolution ขั้นที่ 2
- Normal Attack ระยะการโจมตีเพิ่มขึ้น
- Dash Attack ศัตรูจะจุกนานขึ้น
- Hold D เพิ่ม Knockback (กระเด็น) ไกลขึ้น ( หากศัตรูกดป้องกันจะกระเด็นไกลขึ้นเช่นกัน )
Evolution ขั้นที่ 3
- เพิ่มทักษะใหม่ Speical Attack
* Special Attack จะมีมังกรออกมาทุกครั้งมีทำการกด Hold D ( D ค้าง )
* Dash + Hold D มังกรจะโจมตีลอยขึ้นไปแนวบนเฉียง
* Jump + Hold D มังกรจะโจมตีพุ่งลงแนวเฉียง
* Hold D มังกรจะโจมตีศัตรูที่อยู่ด้านหน้า
12.Lost Samurai
Evolution ขั้นที่ 1
- Normal Attack ดาเมจเพิ่มขึ้น
- Dash Attack ดาเมจเพิ่มขึ้น
- Jump Attack ดาเมจเพิ่มขึ้น
- Counter Attack ดาเมจเพิ่มขึ้น
- Hold D ดาเมจเพิ่มขึ้น
- Jump Attack ความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้น
- เพิ่ม Jump Cancel ให้กับการโจมตี Counter Attack / Dash Attack
Evolution ขั้นที่ 2
- เพิ่มทักษะใหม่ Speical Attack ( Hold D )
* Special Attack จะมีเกจเพิ่มเข้ามา
* Special Attack ( Hold D ) เมื่อชาร์จเกจเต็มจะพุ่งเข้าไปฟันศัตรูแบบเจาะเกราะ
- Hold D ในขณะที่ชาร์จดาบ เมื่อกด Dash จะมีความเร็วใน Dash เพิ่มขึ้น
- เพิ่มทักษะใหม่ Dash Attack 2 ( จะทำงานก็ต่อเมื่อยืนเฉยๆและกด Dash )
- เพิ่มทักษะใหม่ Jump Dash Attack ( กระโดดลงมาโจมตีศัตรู )
13.Cowboy
Evolution ขั้นที่ 1
- ทุกการโจมตีจะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น
- Normal Attack ครั้งที่ 3 จะเป็นการเตะศัตรูให้กระเด็นออกไป
- สามารถ Dash ทะลุคู่ต่อสู้ได้แล้ว
- Hold D เป้าฟ้า สามารถยิงทะลุ Guard ได้แล้ว
- เพิ่มทักษะใหม่ Counter Attack ( ถอยหลังออกมาและจับคู่ต่อสู้ได้เชือก )
- Hold D ระยะการโจมตีเพิ่มขึ้น
- Hold D ระยะการเล็งเพิ่มขึ้น
Evolution ขั้นที่ 2
- Hold D สามารถยิงต่อเนื่องได้แล้ว ( สูงสุด 4 นัด )
- Hold D เป้าฟ้า สามารถยิงต่อเนื่องได้แล้ว ( สูงสุด 5 นัด ) ( ทะลุ Guard )
- Hold D ขณะที่ยิงอยุ่สามารถ Dash ได้แล้ว
- Hold D สามารถยิงต่อเนื่องใส่ศัตรูที่นอนอยุไ่ด้แล้ว
- Hold D กระสุนเพิ่มขึ้น ( 9 > 15 )
14.Paladin
Evolution ขั้นที่ 1
- Normal Attack ระยะการโจมตีเพิ่มขึ้น
- Hold D จะสามารถโจมตีศัตรูที่นอนอยู่ได้แล้ว
- Weapon Skill เพิ่ม Knockback (กระเด็น) ไกลขึ้น
- Weapon Skill ความเร็วในการเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น
- Weapon Skill ความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้น
- Weapon Skill ดาเมจเพิ่มขึ้น
Evolution ขั้นที่ 2
- ทุกการโจมตีจะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น
- Jump Attack หลังจากโจมตี จะมี Shockwave ออกมา 3 ทาง
- Jump Attack สามารถเปลี่ยนทิศทางการโจมตีบนกลางอากาศได้แล้ว
- Hold D เพิ่ม Knockback (กระเด็น) ไกลขึ้น
Evolution ขั้นที่ 3
- Dash Attack จะมี Shockwave ออกมาด้านบน
- Hold D จะมี Shockwave ออกมาด้านหน้า
- Hold D ระยะเวลาในการชาร์จลดลง
- Hold D เมื่อชาร์จเต็ม Max ตัวเองจะได้รับบัพ "คงกระพัน"
15.Running Back
Evolution ขั้นที่ 1
- เพิ่มทักษะใหม่ Dash + D + D (ปาลูกรักบี้ใส่ศัตรูให้ติดสถานะมึนงง)
- เพิ่มทักษะใหม่ Jump Attack (ปาลูกรักบี้ใส่ศัตรูให้ติดสถานะมึนงง)
- Jump + Hold D จะเป็นทุบศัตรูแทน
- Jump + Hold D จะชะงักศัตรูได้นานขึ้น
Evolution ขั้นที่ 2
- ทุกการโจมตีจะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น
- Normal Attack ครั้งที่ 3 ศัตรูจะติดสถานะมึนงงนานขึ้น
- Jump + Hold D ดาเมจเพิ่มขึ้น
Evolution ขั้นที่ 3
- Hold D เปลี่ยนสถานะเอฟเฟคของศัตรู ( สตั้น > ลอยขึ้น )
- เพิ่มทักษะใหม่ Counter Attack
- Hold D ระยะทางสูงสุดเพิ่มขึ้น
- Weapon Skill คูลดาวน์ลดลง
- Weapon Skill สามารถโจมตีตัวที่นอนอยู่ได้แล้ว
- Weapon Skill สามารถใช้กลางอากาศได้แล้ว
16.Grim Reaper
Evolution ขั้นที่ 1
- Hold D เปลี่ยนทักษะเป็นการลากเคียวโจมตีศัตรู ( สามารถใช้ขณะ Dash / Jump ได้ )
- Hold D สามารถใช้บนกลางอากาศได้สูงสุด 2 ครั้ง
Evolution ขั้นที่ 2
- Normal Attack ครั้งที่ 3 จะทำให้ศัตรูคุกเข่า
- Normal Attack / Jump Attack / Hold D ดาเมจเพิ่มขึ้น
- Weapon Skill ความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้น
- Weapon Skill คูลดาวน์ลดลง
Evolution ขั้นที่ 3
- เพิ่มทักษะใหม่ Special Attack ( กดปุ่ม S )
* Special Attack จะมีเกจเพิ่มเข้ามา
* Special Attack จะใช้งานได้เมื่อกดโจมตีและกดปุ่ม S
* Special Attack จะเป็นการวาปไปหาศัตรูด้านหลัง
* หากใช้บนกลางอากาศ จะเป็นการทำให้วาปไปหาศัตรูอีกด้านพร้อมทั้งรีเซ็ตการโจมตี
* เกจจะขึ้นช้าลงเมื่อ เดิน,วิ่ง,กระโดด
17.Son O Kung
Evolution ขั้นที่ 1
- Dash Attack ครั้งที่ 1 โจมตีทะลุ Guard ได้แล้ว
- เพิ่มทักษะใหม่ Dumble Jump Attack ( ฟาดกระบองเหมือน Hold D ) ( ทะลุ Guard )
- Jump Attack ความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้น
- Jump Attack เปลี่ยนสถานะเอฟเฟคของศัตรู ( ชะงัก > ล้มลง )
Evolution ขั้นที่ 2
- ทุกการโจมตีจะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น
- Weapon Skill คูลดาวน์ลดลง
Evolution ขั้นที่ 3
- Semi Hold D จะกลิ้งโจมตีศัตรูได้น้อยลง ( 2 > 1 )
- Semi Hold D เปลี่ยนสถานะเอฟเฟคของศัตรู ( ชะงัก > มึนงง )
- Hold D เปลี่ยนทักษะเป็นการขี่เมฆโจมตีศัตรู ( เหมือน Weapon Skill )
18.Dark Shaman
Evolution ขั้นที่ 1
- ทุกการโจมตีจะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น
- Normal Attack ระยะการโจมตีเพิ่มขึ้น
- Dash Attack ระยะการโจมตีเพิ่มขึ้น
- Dash Attack ความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้น
- ระยะการกระโดดเพิ่มขึ้น
- Jump Attack ระยะการกระเด็นไปข้างหลังเพิ่มขึ้น
- Dumble Jump Attack ระยะการโจมตีเพิม่ขึ้น
- Dumble Jump Attack เปลี่ยนสถานะเอฟเฟคของศัตรู ( ชะงัก > มึนงง )
- Hold D ระยะทางการโจมตีสูงสุดเพิ่มขึ้น
Evolution ขั้นที่ 2
- เพิ่มทักษะใหม่ Special Attack ( Hold D ) ( สะกดจิตศัตรู )
- Weapon Skill สามารถใช้กับตัวที่นอนอยู่ได้แล้ว
- Weapon Skill ระยะการโจมตีเพิ่มขึ้น
- Weapon Skill คูลดาวน์ลดลง
- Weapon Skill ระยะเวลาการคงอยู่ของสกิลเพิ่มขึ้น
- Weapon Skill สะกดจิตศัตรูได้นานขึ้น
19.Justice Defender
Evolution ขั้นที่ 1
- Normal Attack ครั้งที่ 4 จะทำให้ศัตรูลอยสูงขึ้น
- Dash Attack ความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้น
- Dash + Hold D หากโดนโจมตีครบ 2 ครั้งศัตรูจะลอยสูงขึ้น
- Dash + Hold D ชาร์จเร็วขึ้น
- Dash + Hold D ระยะเวลาหมุนลดลง
- Jump Attack ความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้น
- Jump Attack เพิ่ม Knockback (กระเด็น) ไกลขึ้น
- Jump + Hold D ความเร็วในการโจมตีของโล่เพิ่มขึ้น
- Hold D ความเร็วในการโจมตีของโล่เพิ่มขึ้น
Evolution ขั้นที่ 2
- ทุกการโจมตีจะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น
- พลังป้องกันเพิ่มขึ้น
Evolution ขั้นที่ 3
- สร้างโล่ใหญ่เมื่อกด S
- ลดความเร็วในการตกจากฟ้าเมื่อกด S
- มีเกจในการบอกระยะเวลาในการใช้กางโล่
- เกจจะลดลงเร็วขึ้นเมื่อถูกโจมตีระหว่างกางโล่
- การโจมตีแบบทะลุ Guard ไม่สามารถป้องกันได้
20.Lancer
Evolution ขั้นที่ 1
- Normal Attack ครั้งที่ 3 เปลี่ยนสถานะเอฟเฟคของศัตรู ( ล้มลง > คุกเข่า )
- Dash Attack เปลี่ยนสถานะเอฟเฟคการของศัตรู ( ชะงัก > กระเด้งพื้น )
- Dash Attack ระยะชาร์จพุ่งโจมตีเพิ่มขึ้น
- Dash Attack แก้ไข้คอมโบที่ไม่มีวันสิ้นสุด
- Jump Dash Attack ระยะการโจมตีเพิ่มขึ้น
- Jump Dash Attack เพิ่ม Knockback (กระเด็น) ไกลขึ้น
Evolution ขั้นที่ 2
- ทุกการโจมตีจะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น
- Hitbox ทุกการโจมตีเพิ่มขึ้น
- Weapon Skill สามารถใช้ขณะถูกโจมตีได้แล้ว
Evolution ขั้นที่ 3
- เพิ่มทักษะใหม่ Special Attack ( Hold D )
* Special Attack จะมีเกจเพิ่มเข้ามา ( มีเกจทั้งหมด 3 เกจ )
* Special Attack จะใช้งานได้เมื่อกดปุ่ม Hold D ( สามารถใช้กลางอากาศได้ )
* Special Attack เมื่อกดใช้จะมีเป้าให้เล็งศัตรู เมื่อปล่อยจะพุ่งไปหาศัตรูทำให้ติดสถานะคุกเข่า
- Jump Attack เปลี่ยนทักษะการโจมตี ( พุ่งลงมาโจมตีศัตรูให้กระเด้งพื้น )
21.Treasure Hunter
Evolution ขั้นที่ 1
- Hold D  สามารถกลิ้งตัวหลังจากที่ยิงได้ทันที
- Jump + S ลด Delay ในการโหลดกระสุน
- สามารถกลิ้งตัวหนีได้หลังจากใช้ Counter Attack
Evolution ขั้นที่ 2
- ทุกการโจมตีจะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น
- Hold D เพิ่มความสามารถในการยิงกระสุนทะลุศัตรู
- Hold D ระยะการโจมตีเพิ่มขึ้น
- Hold D ( เป้าฟ้า ) ระยะการโจมตีเพิ่มขึน้
- Weapon Skill คูลดาวน์ลดลง
- Weapon Skill เพิ่ม Knockback (กระเด็น) ไกลขึ้น
Evolution ขั้นที่ 3
- Special Attack จำนวนกระสุนเพิ่มขึ้น ( 6 เป็น 8 )
- Jump + S สามารถรีโหลดกระสุนได้มากขึ้น ( 1 เป็น 2 )
- เพิ่มทักษะใหม่ Dumble Short ( Hold D สามารถยิงต่อเนื่องได้ 2 ครั้ง ) ( Hold D + D )
- Hold D ( เป้าฟ้า ) สามารถยิงทะลุ Guard ได้แล้ว
- Hold D ( เป้าฟ้า ) ความเร็วของกระสุนเพิ่มขึ้น
- Counter Attack สามารถกดโจมตีหลังจากกลิ้งตัวได้แล้ว
22.Taekwon Master
Evolution ขั้นที่ 1
- Normal Attack ครั้งที่ 4 เปลี่ยนสถานะเอฟเฟคของศัตรู ( ล้มลง > ลอยขึ้น )
- เพิ่มทักษะใหม่ Dash Special Attack ( สามารถกดแดชระหว่างโจมตีได้ ) ( เมื่อโจมตี + >> )
- Normal Attacl ระยะการโจมตีไกลขึ้น
Evolution ขั้นที่ 2
- ทุกการโจมตีจะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น
- เพิ่มทักษะใหม่ Dash + Hold D ( โจมตีศัตรูให้ติดสถานะมึนงง )
- Normal Attack ระยะการโจมตีเพิ่มขึ้น
- Counter Attack เพิ่มการกันแบบ Defect
- Weapon Skill คูลดาวน์ลดลง
Evolution ขั้นที่ 3
- เพิ่มทักษะใหม่ Counter Dash Attack ( หลบศัตรูไปด้านหลัง ) ( เมื่อโดนโจมตี + >> )
- หลังจากใช้ท่า Counter Dash Attack สามารถกดปุ่ม D เพื่อโจมตีศัตรูได้
23.Iron Knight 
Evolution ขั้นที่ 1
- Weapon Skill ขณะที่ใช้สกิลจะได้รับสถานะ คงกระพัน + อมตะ
- Weapon Skill เปลี่ยนสถานะเอฟเฟคของศัตรู ( ล้มลง + คุกเข่า )
- Weapon Skill สามารถใช้ขณะที่นอนอยุ่ได้
- Jump + Hold D เปลี่ยนสถานะเอฟเฟคของศัตรูเมื่อลอยอยู่กลางอากาศ ( ล้มลง > กระเด้งพื้น )
- Dash Attack เปลี่ยนสถานะเอฟเฟคของศัตรู ( ชะงัก > มึนงง )
Evolution ขั้นที่ 2
- Guard สามารถกดกันได้ตลอดแล้ว
Evolution ขั้นที่ 3
- เพิ่มทักษะใหม่ Hold D ( เมื่อมีศัตรูที่กดกันอยู่ จะโจมตีทะลุ Guard )
- เพิ่ม Dash Cancle ให้กับการโจมตี , ป้องกัน , โจมตีสวนกลับ
- Counter Attack เพิ่มการกันแบบ Defect
- Counter Attack ความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้น
24.Savage Berserker
Evolution ขั้นที่ 1
- เพิ่มระยะการโจมตีและขนาดของอาวุธ
- Jump + Hold D เพิ่มระยะการโจมตีเมื่อใช้ท่าต่อจากการโจมตีปกติ
- Normal Attack ระยะการโจมตีเพิ่มขึ้น
- Dash Attack ระยะการโจมตีเพิ่มขึ้น
- Dash Attack เพิ่ม Knockback (กระเด็น) ไกลขึ้น
- Jump + Hold D มีโอกาสโจมตีโดนง่ายขึ้น
Evolution ขั้นที่ 2
- Hold D เพิ่มการโจมตี Shockwave
- Dash + Hold D เพิ่มการโจมตี Shockwave
Evolution ขั้นที่ 3
- เมื่อเข้าสู้ Berserker Mode เพิ่มเอฟเฟคการโจมตีดังนี้
*เพิ่มสถานะ คงกระพัน
*เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่
*ขนาดตัวใหญ่ขึ้น
- Weapon Skill สามารถโจมตีทะลุทุกอย่างได้แล้ว ( เหมือนดาบตัดสกิล )
25.Zhuge Liang
Evolution ขั้นที่ 1
- Normal Attack ความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้น
- Normal Attack ระยะทางการโจมตีสูงสุดเพิ่มขึ้น
- Dash Attack เมื่อโจมตีจะมีคลื่นลมออกมา
- Jump Attack ศัตรูจะกระเด็นไกลขึ้น
- เพิ่มทักษะใหม่ Jump + Hold D
- แก้ไข Infinite Combo (การกด Jump Attack จะไม่สามารถทำต่อเนื่องได้แล้ว)
Evolution ขั้นที่ 2
- เพิ่มทักษะใหม่ Special Attack ( เมื่อกด Hold D จะเป็นการเลือกจุด 2 จุด เพื่อสร้างคลื่นลม )
- Weapon Skill ดาเมจเพิ่มขึ้น
- Weapon Skill ระยะการใช้งานไกลขึ้น
- Weapon Skill คูลดาวน์ลดลง
26.Lightning Mage
Evolution ขั้นที่ 1
- ทุกการโจมตีจะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น
- เพิ่มขนาดของอาวุธ ( Hitbox กว้างขึ้น )
- Normal Attack ครั้งที่ 3 เพิ่ม Knockback (กระเด็น) ไกลขึ้น
- Jump Attack สามารถเปลี่ยนทิศทางการโจมตีได้แล้ว
- Jump Attack ทำให้ศัตรูติดสถานะจุกนานขึ้น
- Weapon Skill ระยะเวลาการใช้งานสกิลเพิ่มขึ้น ( 3 วินาที > 4 วินาที )
Evolution ขั้นที่ 2
- เพิ่มทักษะใหม่ Counter Attack ( ช๊อดศัตรูที่โจมตี )
- Weapon Skill บังคับให้ศัตรูที่นอนอยุ่ลุกขึ้น
Evolution ขั้นที่ 3
- เพิ่มทักษะใหม่ Special Attack ( 2 รูปแบบ )
*Speical Attack จะทำงานต่อเมื่อเรากด A หรือ S ในขณะโจมตี
*เมื่อโจมตี + A ช๊อดศัตรูในระยะทำให้ลอยขึ้นกลางอากาศ
*เมื่อโ๗มตี + S สตั้นศัตรูในระยะการโจมตี
- เพิ่มทักษะใหม่ Dash + Hold D ( พุ่งโจมตีทะลุศัตรูทำให้ติดสถานะคุกเข่า + ช๊อด )
- เพิ่มทักษะใหม่ Jump + Hold D ( พุ่งลงแนวเฉียงทำให้ศัตรูติดสถานะช๊อด)
- Weapon Skill เมื่อสิ้นสุดระยะสกิลจะมี Shockwave 3 ทิศทางออกมาโจมตี
27.Infantryman
Evolution ขั้นที่ 1
- Hold D ขณะที่เล็งสามารถเคลื่อนที่ได้แล้ว
- Hold D ระยะการเล็งสูงสุดเพิ่มขึ้น
- Hold D ความเร็วของกระสุนเพิ่มขึ้น
Evolution ขั้นที่ 2
- Weapon Skill เพิ่ม Knockback (กระเด็น) ไกลขึ้น
- Hold D ระยะทางสูงสุดของกระสุนเพิ่มขึ้น
- เพิ่มทักษะใหม่ Special Attack ( Hold S )
*Special Attack เมื่อกดใช้จะหายตัวและไม่ตกเป็นเป้าหมาย
*Special Attack เมื่อกดโจมตีจะยิงกระสุนออกมาทีละนัด โดนนัดแรกจะทำให้คุกเข่า
*Special Attack เกจจะใช้เหมือนกระสุนปกติ
28.Barbarian
Evolution ขั้นที่ 1
- Dash Attack สามารถกดปุ่มโจมตีเพิ่มโจมตีซ้ำแบบเดิมได้อีกครั้ง
- เพิ่มทักษะใหม่ Dash + Hold D ( กระโดดจุ่โจมศัตรูด้านหน้าโดนทันที )
Evolution ขั้นที่ 2
- Hold D จะมีระยะบอกว่าเราจะโดดไปลงจุดไหน
- Hold D มีระยะที่ไกลมากขึ้น
- เพิ่มทักษะใหม่ Walker  ( Hold A )
*Walker 1 = เพิ่มความเร็วในการเคลือนที่
*Walker 2 = ตีทะลุเลือด (Hp ลด)
*Walker 3 = สะท้อนการโจมตี ทำให้ศัตรูกระเด็น
29.Zhou Yun
Evolution ขั้นที่ 1
- Normal Attack ครั้งที่ 4 เปลี่ยนสถานะเอฟเฟคของศัตรู ( ชะงัก > คุกเข่า )
- ปรับเปลี่ยนทุกการโจมตีให้กดง่ายขึ้นกว่าเดิม
- Dash จะสามารถ Dash ทะลุคู่ต่อสู้ได้แล้ว
Evolution ขั้นที่ 2
- เพิ่มทักษะใหม่ Special Attack
*Special Attack มีทั้งหมด 2 เกจ
*เมื่อกด Hold D แล้วโจมตีเรื่อยๆ หากกดปุ่ม S จะเป็นการงัดศัตรูขึ้นพร้อมหยุดการโจมตี ( 1 เกจ )
*การกด S ในขณะที่ใช้ทักษะ Hold D จะสามารถงัดศัตรูที่นอนอยู่ได้
- Weapon Skill ดาเมจเพิ่มขึ้น
- Weapon Skill ระยะการเดินในขณะใช้สกิลไกลขึ้น
30.Boxing Champ
Evolution ขั้นที่ 1
- Normal Attack ครั้งที่ 4 เปลี่ยนสถานะเอฟเฟคของศัตรู ( ล้มลง > คุกเข่า )
- เพิ่มทักษะใหม่ Jump + Hold D ( กระโดดโจมตีศัตรูที่นอนอยู่ได้ )
- Weapon Skill Delay ขณะใช้สกิลลดลง
- Weapon Skill คูลดาวน์ลดลง
Evolution ขั้นที่ 2
- เปลี่ยนทักษะการโจมตีใหม่ Dash Attack
*Dash Attack เมื่อกดครั้งแรกจะเป็นแดชขยับไปมาเรื่อยๆ
*Dash Attack เมื่อกดใช้อีกครั้งจะงัดศัตรูทำให้ศัตรูคุกเข่า
Evolution ขั้นที่ 3
- Hold D ถูกเปลี่ยนเป็น Semi Hold D
- เพิ่มทักษะใหม่ Hold D ( ต่อยศัตรูให้ติดสถานะจุกแล้วล้มลง )
- สามารกด >> ขณะที่โจมตีอยู่ได้แล้ว ( ต่อยรัวๆ 2 ครั้ง )
31.Necomancer
Evolution ขั้นที่ 1
- Hold D สามารถเคลื่อนที่ขณะเล็งอยู่ไ่ด้แล้ว
- เพิ่มทักษะใหม่ Jump + Hold D ( เรียกค้างคาวออกมาโจมตีไปกลับ )
Evolution ขั้นที่ 2
- เพิ่มทักษะใหม่ Hold A ( เรียกโครงกระดูก 2 ตัวออกมาช่วยโจมตี )
- Weapon Skill ความเร็วในการเคลื่อนที่ของค้างคาวเพิ่มขึ้น
- Weapon Skill ระยะทางสูงสุดของค้าวคาวเพิ่มขึ้น
32.Rock Star
Evolution ขั้นที่ 1
- Normal Attack ครั้งที่ 3 เปลี่ยนสถานะเอฟเฟคของศัตรู ( กระเด็น  > คุกเข่า )
- Hold D ระยะการโจมตีเพิ่มขึ้นเล็กน้อย
- Weapon Skill คูลดาวน์ลดลง
- Weapon Skill ระยะการโจมตีเพิ่มขึ้น
- ฺWeapon Skill สตั้นศัตรูได้นานขึ้น
- Weapon Skill บังคับให้ศัตรูที่นอนอยู่ยืนขึ้น
- Jump Attack เมื่อสถานะไฟฟ้าโดนศัตรูจะอยู่ได้นานขึ้น
Evolution ขั้นที่ 2
- การโจมตีปกติจะทำให้ศัตรูกระเด็นไกลขึ้นเล็กน้อย
- Hold D มีความแน่นของเสียงดนตรีเพิ่มขึ้น
- ปรับเปลียนท่า Dash Attack แบบใหม่ สามารถกดโจมตีได้
- สามารถ Dash ได้อีกรอบเมื่อใช้ท่า Dash แล้วโจมตี
- เพิ่มทักษะใหม่ Hold D + S
*Hold D + S จะเพิ่มฟังก์ชั่นเกจเข้ามา ( สามารถใช้ได้สูงสุด 2 ครั้ง)
*Hold D + S เมื่อกดใช้จะโซโล่กีตาร์ใส่ศัตรูอย่างบ้าคลั่ง
33.Witch
Evolution ขั้นที่ 1
- ฺNormal Attack สามารถ Jump Cancle ได้
- Dash Attack สามารถ Jump Cancle ได้
- Hold D กระสุนเพิ่มขึ้น
- Hold D กระสุนมีขนาดใหญ่ชึ้น
- ฺHold D ความเร็วในการเคลื่อนที่ของกระสุนเพิ่มขึ้น
- เพิ่มทักษะใหม่ในระหว่างกระโดด
Evolution ขั้นที่ 2
- ฺเพิ่มความสามารถในการกระโดด
- เพิ่มทักษะใหม่ Counter Attack
- เพิ่มทักษะใหม่ Jump Dash Attack
34.Hawkeye
Evolution ขั้นที่ 1
- ฺJump Attack สามารถโจมตีสูงสุดได้ 4 ครั้งแล้ว
- Jump Dash Attack ดาเมจลดลงเล็กน้อย
- Jump Dash Attack ระยะการเคลื่อนที่ลดลง
- ปรับ Counter Attack เล็กน้อย
Evolution ขั้นที่ 2
- ฺสามารถยกเลิกการกระโดดได้แล้ว
- ฺสามารถกระโดดได้ 2 ขั้นแล้ว
- ทักษะ Hold D ( ปามีดไปกลับ ) ถูกเปลี่ยนเป็น Semi Hold D
- เพิ่มทักษะใหม่ Dash + Hold D (Spin Jump)
- เพิ่มทักษะใหม่ Hold D (ปาใบมีดไปด้านหน้าและกลับมา)
35.Gatotkaca
Evolution ขั้นที่ 1
- ฺสามารถ Dash Attack ทะลุศัตรูได้
- เพิ่มทักษะใหม่ Dash + Hold D
Evolution ขั้นที่ 2
- ฺHold D สามารถพุ่งเปลียนทิศทางได้
- เพิ่มทักษะใหม่ Jump Dash Attack
- Dash Attack ครั้งแรก สามารถ Cancel ได้
36.King Arthur
Evolution ขั้นที่ 1
- ทุกการโจมตีจะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น
- เพิ่มทักษะใหม่ Jump Dash Attack
 * เมื่อ Jump Dash Attack ศัตรูจะกระเด็นออกเมื่อโดนกลางอากาศ
 * เมื่อ Jump Dash Attack ศัตรูจะเด้งลงกับพื้นเมื่อโดนตอนยืนอยู่
- Dash Hold D ระยะทางสูงสุดได้เพิ่มขึ้น
Evolution ขั้นที่ 2
- Special Projectile (Hold D) ศัตรูจะโดนดันออกไปด้านหลังเมื่อกดป้องกันอยู่
- Special Projectile (Hold D) ฟังก์ชั่นใน เกจขั้นที่ 1 มีการเปลี่ยนแปลง
 * Hold D เปลียนจากการ Knockback เป็น คุกนั่ง แทน
 * ขนาดของ Projectile ได้เพิ่มขึ้นอย่างมาก
 * อัตราการติด Hit Rate ได้เพิ่มขึ้น (1 Hit,2 Hit)
- Special Projectile (Hold D) ฟังก์ชั่นใน เกจขั้นที่ 2 มีการเปลี่ยนแปลง
 * Hold D / Jump Hold D ขนาดของกระสุนได้เพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อมันถูกชาร์จเป็นเวลานาน
 * จะกระโดดทันทีเมื่อโจมตีโดนศัตรู
- เพิ่มทักษะใหม่ Dash Attack ระหว่างกดป้องกัน
 * โจมตีด้วยโล่เมื่อกด Dash Attack ในขณะที่กันอยู่
 * ศัตรูที่โดนการโจมตีนี้จะชะงักเล็กน้อย
- เงื่อนไขในการฟื้นฟูเกจ
 * เมื่อโจมตีฝ่ายตรงข้ามที่ป้องกันอยู่เกจจะเพิ่มขึ้นเล็กน้อย
 * เมื่อโจมตีฝ่ายตรงข้ามเกจจะฟื้นฟู
- Weapon Skill ระยะการโจมตีเพิ่มขึ้น
- Weapon Skill คูลดาวน์ลดลงเล็กน้อย
37.D'Artagnan
Evolution ขั้นที่ 1
- ฺHold D + D ดาเมจเพิ่มขึ้นเล็กน้อย
- ฺHold D + D เปลี่ยนสถานะเอฟเฟคของศัตรู ( กระเด็น  > คุกเข่า )
- Hold D + >> ความเร็วในการหลบเพิ่มขึ้น
Evolution ขั้นที่ 2
- ฺJump Dash Attack ระยะการโ๗มตีเพิ่มขึ้น
- เพิ่มทักษะใหม่ Hold D + A ( พุ่ง 1 ครั้งและงัดศัตรูให้ลอยขึ้น ) ( สามารถโจมตีโดนตัวที่นอนอยุ่ได้ )
- เพิ่มทักษะใหม่ Hold D + D + D ( พุ่ง 3 ครั้งทำให้ศัตรูล้มลง )
- การโจมตีแบบ Hold D มีทั้งหมดดังนี้
*แบบที่ 1 Hold D
*แบบที่ 2 Hold D + D
*แบบที่ 3 Hold D + D + D
*แบบที่ 4 Hold D + A
38.Mafia
Evolution ขั้นที่ 1
- ฺความเร็วในการ Dash เพิ่มขึ้น
- ฺHold D สามารถโจมตีทะลุศัตรูได้แล้ว
- Hold D ความเร็วในการเคลื่อนที่ของกระสุนเพิ่มขึ้น
- Hold D ระยะทางสูงสุดของกระสุนเพิ่มขึ้นเล็กน้อย
Evolution ขั้นที่ 2
- เพิ่มทักษะใหม่ Dash + D ( แทงศัตรูด้วยมีด )
- เพิ่มทักษะใหม่ Dash + S ( โจมตีศัตรูด้วยระเบิด )
- เพิ่มทักษะใหม่ Dash + A ( เตะศัตรูให้ลอยขึ้น )
- Hold D จำนวนกระสุนเพิ่มขึ้น ( 8 นัด > 10 นัด > )
39.Smile Joker
Evolution ขั้นที่ 1
- Dash Attack สามารถ Jump Cancel ได้แล้ว
- Dash Attack ระยะทางการโจมตีสูงสุดเพิ่มขึ้น
- Dash + Hold D ระยะทางการโจมตีสูงสุดเพิ่มขึ้น
- Jump Attack สามารถโจมตีได้สูงสุด 2 ครั้ง
- เพิ่มทักษะใหม่ Jump + Hold D ( ตบศัตรูให้กระเด้งพื้น )
- เพิ่มทักษะใหม่ Counter Attack ( งัดศัตรูให้ลอยขึ้น )
Evolution ขั้นที่ 2
- เพิ่มทักษะใหม่ Jump + Hold S ( ร่อนตัวลงด้วยบอลลูน )
- เพิ่มทักษะใหม่ Semi Hold D ( ตบรัวๆ 3 ครั้ง )
- เพิ่มทักษะใหม่ Hold A
*Hold A เมื่อกดใช้จะเรียกบัพบอลลูนออกมารอบตัว
*เมื่อกดปุ่ม D จะโจมตีศัตรูข้างและยัดบอลลูนให้ศัตรูลอยขึ้นเรื่อยๆ
- Hold A + A กระโดดขึ้นและยกเลิกบัพบอลลูน
40.Desert Blader
Evolution ขั้นที่ 1
- Normal Attack เปลี่ยนสถานะเอฟเฟคของศัตรูที่กำลังจะล้ม ( ล้มลง  > ลอยขึ้น )
- เพิ่มทักษะใหม่ Dash + S ( โจมตีศัตรูพร้อมกับการทำให้ศัตรูกระเด้งกับพื้น )
- เพิ่มทักษะใหม่ Dash + Hold D ( พุ่งไปข้างหน้าและโจมตีศัตรู )
- Jump Attack เพิ่มการโจมตีจาก 2 เป็น 3 ครั้ง
Evolution ขั้นที่ 2
- เพิ่มทักษะใหม่ Jump + Hold D ( เคลื่อนที่ไปข้างหน้าและโจมตีฝ่ายตรงข้ามในแนวเฉียงล่าง )
- เพิ่มทักษะใหม่ Jump + Dash ( เคลื่อนที่ไปด้านหน้าและโจมตีฝ่ายตรงข้ามในแนวราบ )
- เพิ่มฟังก์ชั่นเกจเข้ามา
*เมื่อเกจเต็ม Max คุณจะสามารถ Counter Attack ได้เร็วขึ้น
*เมื่อเกจเต็ม Max Counter Attack จะเปลียนจาก ชะงัก เป็น สตั้น แทน
41.Werewolf
Evolution ขั้นที่ 1
- Jump Dash (ร่างหมาป่า) เปลี่ยนสถานะเอฟเฟคของศัตรู
*หากอยู่บนพื้น ทำให้ศัตรูชะงัก > ทำให้ศัตรูจุกแล้วล้มลง
*หากอยู่บนกลางอากาศ กระเด็น > กระแทกพื้นและลอยขึ้น
- (ร่างปกติ) เมื่อโดนโจมตีเกจจะฟื้นฟูเร็วขึ้น
Evolution ขั้นที่ 2
- เพิ่มฟังก์ชั่นเกจเข้ามา
- กดปุ่ม Hold A สามารถชาร์จเกจได้
*เมื่อกดปล่อยจะทำให้หมาป่าวิ่งไปด้านหน้า
- กดปุ่ม S เพื่อยกเลิกการชาร์จเกจ
- หลังจากหมาป่าวิ่ง เมื่อกดปุ่ม D จะเป็นการโจมตีศัตรูด้านหน้า
*ชาร์จไม่เต็ม = ทำให้ศัตรูชะงัก
*ชาร์จเต็ม = ทำให้ศัตรูมึนและล้มลงและติดสถานะเลือดไหล ( ทะลุ Guard )
*หากโจมตีศัตรูสำเร็จจะได้รับเกจคืนจำนวนหนึ่ง
- Semi Hold D (ร่างหมาป่า)ทำให้ศัตรูติดสถานะเลือดไหล
- สีของสถานะเลือดไหลได้รับการเปลี่ยนแปลง
42.Muay Thai
Evolution ขั้นที่ 1
- Basic Attack เมื่อโจมตีศัตรูที่ติดสถานะจะทำให้ศัตรูลอยขึ้น
- Dash Attack เมื่อโจมตีศัตรูที่กด Defend จะทำให้เราลอยอัตโนมัติ
- Dash Hold D ระยะทางสูงสุดของการโจมตีเพิ่มขึ้น
- Jump Hold D ศัตรูจะติดสถานะนานขึ้น
- Jump Hold D หากโจมตีศัตรูที่นอนอยู่จะกระเด็นไปไกล
Evolution ขั้นที่ 2
- เพิ่มทักษะใหม่ Semi Hold D ( ทำให้ศัตรูติดสตั้น )
- Hold D สามารถผสมผสานกับ Basic Attack ได้แล้ว
*ตัวอย่าง Combo BASIC 1 →  HOLD D 1 → BASIC 2 → HOLD D  2 → BASIC 3 → HOLD D
- Jump Attack สามารถโจมตีได้มากขึ้น 1>3
- เพิ่มทักษะใหม่ Jump Dash Attack (สามารถกดได้สูงสุด 2 ครั้ง)
-----------------------------------------
ฝากกดไลด์กดแชร์ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพื่อผู้เล่นคนอื่นด้วยนะครับ
https://www.facebook.com/LostSagaUpateKorea/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Pages