Patch Note Re Balance 27/02/2019
สวัสดีครับ สำหรับครั้งนี้เป็นการปรับบาลานซ์ครั้งใหญ่เลยก็ว่าได้ ยูนิคแทบทุกตัวโดนปรับกันหมด ซึ่งรายละเอียดเนื้อหาเยอะมากๆ จะเป็นอย่างไรไปรับชมกันเลยยย
- Buff คือการเพิ่มประสิทธิภาพของฮ
-------------------------- ----------------------
- Nerf คือการลดประสิทธิภาพของฮีโร
- Balance คือการปรับสมดุลของเกมอาจจะ
-------------------------- ----------------------
➤วิดีโอแนะนำ = คลิกเลย
⧪Stranger
- Weapon Skill HP ของ Rune ทั้ง 3 เพิ่มขึ้น
⧪Automaton
- เพิ่มระยะการจับของ Hold D
- เพิ่มความเร็วในการออกตัวของหมัด(Hold D)
- เพิ่มระยะทางสูงสุดของหมัด(Hold D)
- เพิ่มความสูงเมื่อเลี้ยวแล้วจับได้ของหมัด(Hold D)
- ลดจำนวนเกจสูงสุด
- เกจฟื้นฟูเร็วขึ้น
⧭Nerf เนิฟ(ลดความสามารถ)
⧪Fire Mage Evolution
- Dash Attack เอฟเฟค ไฟไหม้ จะหายเร็วขึ้น
- Weapon Skill เอฟเฟค ไฟไหม้ จะหายเร็วขึ้น
- Hold D เอฟเฟค ไฟไหม้ จะหายเร็วขึ้น
- Jump Attack เอฟเฟค ไฟไหม้ จะหายเร็วขึ้น
⧪Earth Mage
- Hold D เอฟเฟค ดิน จะหายเร็วขึ้น
- Dash Attack เอฟเฟค ดิน จะหายเร็วขึ้น
- Weapon Skill เอฟเฟค ดิน จะหายเร็วขึ้น
⧪Jin Sasinmu
- Dash Attack ครั้งแรกจะไม่งัดศัตรูให้ลอยขึ้นอีกต่อไป
⧪Predator
- Normal Attack ครั้งที่ 3 ศัตรูจะลอยได้ต่ำลง
- Jump+Hold D+A ครั้งถัดไปจะไม่ทำให้ศัตรูที่นอนอยู่ลอยขึ้นไปกลางอากาศ แต่จะทำให้กระเด็นแทน
⧪Mephisto
- Jump Dash Attack ดาเมจจากการตกเหวลดลง
- Dash Attack วิญญานจะไม่กลับมาหาเราอีกตัวไป (ไม่แน่ใจ)
⧪Patriot
- Hold D จะไม่ทะลุ Gurad อีกต่อไป
- แก้ไขบัค Hold D กรณีที่เอฟเฟค Interceptor ไม่ถูกลบออก
- Hold D ดาเมจลดลง
⧪Kungfu Master
- Buff ของท่า Hold D>D จะหายไปเมื่อถึงเวลา
- ระยะเวลาของ Buff เมื่อใช้ท่า Hold D>D ลดลงเมื่อถูกโจมตี
⧪Change On
- ลดดาเมจจากการตกจากที่สูงเมื่อใช้ท่า Hold A>D
- เปลี่ยนความสูงแบบอัตโนมัติเมื่อกดโจมตีระหว่าง Hold A (Hold A>D)
⧪Ghost
- Weapon Skill ระยะเวลาการจับลดลง
⧪E-Laser Headdress
- ระยะการโจมตีลดลง
- ความสูงของระยะการโจมตีลดลง
⧭Balance บาลานซ์(ปรับสมดุลทั้งเพิ่มขึ้นและลดลงและมีแก้ไขบัค)
⧪Robin Hood
- แก้ไขบัคของ Jump Dash Attack เล็กน้อย
⧪Dokabi
- แก้ไขบัคที่บางทีเอฟเฟต ไฟไหม้ ไม่หายไป
⧪Strider
- Dash Attack ครั้งที่ 1 และ 2 จะไม่ทำให้ศัตรูลอยขึ้นอีกต่อไป
- Jump Dash Attack ดาเมจเพิ่มขึ้น (Jump+→→)
- Hold D ดาเมจเพิ่มขึ้นหลังจาก Jump Dash Attack
- Jump Dash Attack ระยะทางสูงสุดลดลง (Jump+→→)
- Jump Dash Attack ใช้เกจน้อยลง (Jump+→→) (จาก13>10)
- เกจฟื้นฟูเร็วขึ้น
- การโจมตีพิเศษ → ครั้งถัดไปจะทำให้ศัตรูลอยขึ้น (สตั้น → ลอย) (ครั้งที่ 3 ลอย → ครั้งที่ 2 ลอย)
- เพิ่มจำนวนเกจที่ใช้เมื่อกด Hold D
⧪Uriel
- ลดจำนวนการใช้ท่า Jump+S เหลือเพียง 1 ครั้งต่อรอบ
- Jump Attack ดาเมจเพิ่มขึ้น
- Jump Attack ลดความสูงการลอยเมื่อถูกโจมตี (A>D)
- Jump+Hold D ลดความสูงการลอยเมื่อถูกโจมตี (A>D ค้าง)
- Jump Dash Attack ลดความสูงการลอย
- Jump Dash Attack ระยะทางสูงสุดลดลง
- Hold D ดาเมจเพิ่มขึ้น
- Jump+Hold D ดาเมจเพิ่มขึ้น
⧪Omen Clock
- แก้ไขความเร็วการเคลื่อนที่ตามจำนวนคงที่ (Hold A)
- แก้ไขที่สกิลใช้เองเมื่อใช้กับฮีโร่ Pungsin(180th) ขณะที่ใช้ A>D แล้วกด S
⧪Fantastic Helmet
- เกจฟื้นฟูช้าลง
- เมื่อโจมตีสำเร็จจะเพิ่มเกจจำนวนหนึ่ง
---------------------------------
#แปลโดย แอดไอซ์
#ทำภาพประกอบโดย แอดโฟร์
➤วิดีโอแนะนำ = คลิกเลย
-------------------------- ----------------------
⧭Buff บัฟ(เพิ่มความสามารถ)⧪Stranger
⧪Automaton
- เพิ่มความเร็วในการออกตัวของหมัด(Hold D)
- เพิ่มระยะทางสูงสุดของหมัด(Hold D)
- เพิ่มความสูงเมื่อเลี้ยวแล้วจับได้ของหมัด(Hold D)
- ลดจำนวนเกจสูงสุด
- เกจฟื้นฟูเร็วขึ้น
⧭Nerf เนิฟ(ลดความสามารถ)
⧪Fire Mage Evolution
- Weapon Skill เอฟเฟค ไฟไหม้ จะหายเร็วขึ้น
- Hold D เอฟเฟค ไฟไหม้ จะหายเร็วขึ้น
- Jump Attack เอฟเฟค ไฟไหม้ จะหายเร็วขึ้น
⧪Earth Mage
- Dash Attack เอฟเฟค ดิน จะหายเร็วขึ้น
- Weapon Skill เอฟเฟค ดิน จะหายเร็วขึ้น
⧪Jin Sasinmu
⧪Predator
- Jump+Hold D+A ครั้งถัดไปจะไม่ทำให้ศัตรูที่นอนอยู่ลอยขึ้นไปกลางอากาศ แต่จะทำให้กระเด็นแทน
⧪Mephisto
- Dash Attack วิญญานจะไม่กลับมาหาเราอีกตัวไป (ไม่แน่ใจ)
⧪Patriot
- แก้ไขบัค Hold D กรณีที่เอฟเฟค Interceptor ไม่ถูกลบออก
- Hold D ดาเมจลดลง
⧪Kungfu Master
- ระยะเวลาของ Buff เมื่อใช้ท่า Hold D>D ลดลงเมื่อถูกโจมตี
⧪Change On
- เปลี่ยนความสูงแบบอัตโนมัติเมื่อกดโจมตีระหว่าง Hold A (Hold A>D)
⧪Ghost
⧪E-Laser Headdress
- ความสูงของระยะการโจมตีลดลง
⧭Balance บาลานซ์(ปรับสมดุลทั้งเพิ่มขึ้นและลดลงและมีแก้ไขบัค)
⧪Robin Hood
⧪Dokabi
⧪Strider
- Jump Dash Attack ดาเมจเพิ่มขึ้น (Jump+→→)
- Hold D ดาเมจเพิ่มขึ้นหลังจาก Jump Dash Attack
- Jump Dash Attack ระยะทางสูงสุดลดลง (Jump+→→)
- Jump Dash Attack ใช้เกจน้อยลง (Jump+→→) (จาก13>10)
- เกจฟื้นฟูเร็วขึ้น
- การโจมตีพิเศษ → ครั้งถัดไปจะทำให้ศัตรูลอยขึ้น (สตั้น → ลอย) (ครั้งที่ 3 ลอย → ครั้งที่ 2 ลอย)
- เพิ่มจำนวนเกจที่ใช้เมื่อกด Hold D
⧪Uriel
- Jump Attack ดาเมจเพิ่มขึ้น
- Jump Attack ลดความสูงการลอยเมื่อถูกโจมตี (A>D)
- Jump+Hold D ลดความสูงการลอยเมื่อถูกโจมตี (A>D ค้าง)
- Jump Dash Attack ลดความสูงการลอย
- Jump Dash Attack ระยะทางสูงสุดลดลง
- Hold D ดาเมจเพิ่มขึ้น
- Jump+Hold D ดาเมจเพิ่มขึ้น
⧪Omen Clock
- แก้ไขที่สกิลใช้เองเมื่อใช้กับฮีโร่ Pungsin(180th) ขณะที่ใช้ A>D แล้วกด S
⧪Fantastic Helmet
- เมื่อโจมตีสำเร็จจะเพิ่มเกจจำนวนหนึ่ง
---------------------------------
#แปลโดย แอดไอซ์
#ทำภาพประกอบโดย แอดโฟร์
---------------------------------
กก🔔 ฝากกดไลด์เพจ Facebook ของเราด้วยนะครับบ
⧪ FB : www.facebook.com/LostSagaUpateKorea
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น