แผนการพัฒนาเกี่ยวกับระบบภายในเกมประจำปี 2019
สำหรัจากการประชุม Meeting กับผู้เล่นเมื่อ 23 กพ. ผู้เล่นนั้นได้ส่งข้อเสนอมามากมาย ทางเราพยายามจะรับฟีตแบ๊คให้ดีที่สุด รายละเอียดการพัฒนามีดังต่อไปนี้
(สำหรับเซิฟเวอรืไทยก็ควรจะอ่านไว้นะครับ ถึงแม้ Hero จะตามไกล แต่แพทซ์ Balance และระบบภายในเกมแทบจะไม่ต่างจากเกาหลีมากนัก)
2. เพิ่มภาพประกอบตัวละครฮีโร่ ชาย / หญิง
-เราพยายามตริตรองเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว แต่ว่าบริษัทต่างประเทศตอบกลับมาว่าไม่มีไฟล์ต้นฉบับ เนื่องจากคุณภาพนั้นไม่ดีพอ จึงทำให้เรื่องนี้เป็นไปได้ยาก
3. แพทช์สำหรับการปรับปรุง Death time
- เป็นหนึ่งในระบบที่ทีมผู้บริหารกังวลเกี่ยวกับประสิทธิภาพเนื่อด้วย
ด้วยการเปลี่ยนแปลงที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเราสามารถมอบปัญหาและความพึงพอใจให้กับหลายคนที่กำลังสนทนากันอยู่ นอกจากนี้การแก้ไขของเวลาตายเราจะไม่แก้ไขมันเพราะมันถือว่าเหมาะสมแล้ว
4. แก้ไขข้อผิดพลาดหลายอย่างที่เกิดจาก Hero Automaton
- ฉันตรวจสอบ code อย่างรอบคอบที่แผนกที่รับผิดชอบ แต่ฉันไม่สามารถแก้ไขได้อย่า
มันได้รับการยืนยันว่ามีค่อนข้าง อย่างไรก็ตามมันเป็นไปได้ที่จะแก้ไขข้อผิดพลาดหรือภูมิประเทศโดยใช้แผนที่หรือภูมิประเทศ? ฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าสมาชิกในครอบครัวของฉันรู้สึกสบายใจที่สุด
6. แพทช์สำหรับการตัดสินที่ไม่มีเหตุผล(???)
(สำหรับเซิฟเวอรืไทยก็ควรจะอ่านไว้นะครับ ถึงแม้ Hero จะตามไกล แต่แพทซ์ Balance และระบบภายในเกมแทบจะไม่ต่างจากเกาหลีมากนัก)
■ แผนการอัพเดทที่ได้มีการปล่อยแล้ว / อยู่ในระหว่างพัฒนา
1.แผนการพัฒนา Rare Hero Evolution
- ในขณะนี้เราได้ทำการอัพเดท Rare Evolution มาแล้ว 1 ตัวนั้นก็คือ "Zhuge Liang"
ในอนาคตฮีโร่ตัวอื่น ๆ จะทำการอัพเดทวิวัฒนาการด้วย แต่น่าเสียดายที่จะยังไม่มีในตอนนี้
อย่างไรก็ตามในช่วงครึ่งหลังของปี 2019 การอัพเดต Rare Hero Evolution กำลังดำเนินอยู่และเป็นเป้าหมายของเราที่จะให้ความสนุกสนานกับสมาชิกชาว Lost Saga
2. การทำดาเมจกลางอากาศ / คอมโบจำนวนมาก ปรับแล้ว
→วันที่ 27 ก.พ. (พุธ) "Change On" Hero Patch เสร็จสมบูรณ์
→วันที่ 13 มีนาคม (พุธ), "สถานะ" Hero Patch เสร็จสมบูรณ์
เราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้คุณมีความสนุกสนานกับการเล่นเกมของเรา
3. Patch สำหรับ Hero (Patriot, Matador, Predator, ฯลฯ ) ที่มี Overbalance เทียบกับระดับฮีโร่ ปรับแล้ว
→ 27 กุมภาพันธ์ (พุธ) 'Predator, Patriot' Hero Patch เสร็จสมบูรณ์
- นอกจากนี้ Hero ที่มีความ Overbalance 'Matador' จะได้รับการตรวจสอบและทดสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง
4. แพทช์ของทหารรับจ้าง (Automaton Ghost ) ที่จับและเล่นกับฝ่ายตรงข้าได้เป็นเวลานานโดยใช้ทักษะการจับ ปรับแล้ว
→ 27 กุมภาพันธ์ (พุธ)) Automaton, Ghost 」Hero patch เสร็จสมบูรณ์
เราจะทำการตรวจสอบอย่างละเอียดและแก้ไข Hero อื่น ๆ รวมถึง Hero ที่ได้รับการแก้ไขอีกครั้งหนึ่ง
→วันที่ 27 ก.พ. (พุธ) "Change On" Hero Patch เสร็จสมบูรณ์
→วันที่ 13 มีนาคม (พุธ), "สถานะ" Hero Patch เสร็จสมบูรณ์
เราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้คุณมีความสนุกสนานกับการเล่นเกมของเรา
3. Patch สำหรับ Hero (Patriot, Matador, Predator, ฯลฯ ) ที่มี Overbalance เทียบกับระดับฮีโร่ ปรับแล้ว
→ 27 กุมภาพันธ์ (พุธ) 'Predator, Patriot' Hero Patch เสร็จสมบูรณ์
- นอกจากนี้ Hero ที่มีความ Overbalance 'Matador' จะได้รับการตรวจสอบและทดสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง
4. แพทช์ของทหารรับจ้าง (Automaton Ghost ) ที่จับและเล่นกับฝ่ายตรงข้าได้เป็นเวลานานโดยใช้ทักษะการจับ ปรับแล้ว
→ 27 กุมภาพันธ์ (พุธ)) Automaton, Ghost 」Hero patch เสร็จสมบูรณ์
เราจะทำการตรวจสอบอย่างละเอียดและแก้ไข Hero อื่น ๆ รวมถึง Hero ที่ได้รับการแก้ไขอีกครั้งหนึ่ง
4. แพทช์ของทหารรับจ้าง (Automaton Ghost ) ที่จับและเล่นกับฝ่ายตรงข้าได้เป็นเวลานานโดยใช้ทักษะการจับ ปรับแล้ว
→ 27 กุมภาพันธ์ (พุธ)) Automaton, Ghost 」Hero Patch เสร็จสมบูรณ์
เราจะทำการตรวจสอบอย่างละเอียดและแก้ไข Hero อื่น ๆ รวมถึง Hero ที่ได้รับการแก้ไขอีกครั้งหนึ่ง5.
5.Patch เล็กน้อยกับ Hero + อุปกรณ์บางอย่าง (เช่น Automaton + E-Laser Headdrss Patch) ปรับแล้ว
→วันที่ 27 กุมภาพันธ์ (พุธ) 「E-Laser Headdrss 」Gear Patch เสร็จสมบูรณ์
- เราคิดว่าไม่เพียงแค่การปรับฮีโร่ปัจจุบันเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความสมดุลของอุปกรณ์มากมายภายในเกมนั้นเป็นสิ่งสำคัญมาก แก้ไขปัญหาการได้รับความเสียหายที่ผิดปกติผ่านทางแพทช์สำหรับ E-Laser Headdrss เราจะทำการปรับ Gear ต่ออีกภายในอนาคต
6. การอัพเกรดทักษะ Weapon Skill ของ Stranger ปรับแล้ว
→วันที่ 27 ก.พ. (พุธ) 'Stranger' Hero Patch เสร็จสมบูรณ์
- มีข้อเสนอแนะว่าเมื่อใช้ Weapon Skill ของ Stranger ทักษะ Rune ที่เรียกนั้นจะหายไปอย่างง่ายดาย
ดังนั้นเราได้ดำเนินการผ่านการตรวจสอบภายในและทำการทดสอบและเพื่อที่จะได้ใช้ Stranger ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
→ 27 กุมภาพันธ์ (พุธ)) Automaton, Ghost 」Hero Patch เสร็จสมบูรณ์
เราจะทำการตรวจสอบอย่างละเอียดและแก้ไข Hero อื่น ๆ รวมถึง Hero ที่ได้รับการแก้ไขอีกครั้งหนึ่ง5.
5.Patch เล็กน้อยกับ Hero + อุปกรณ์บางอย่าง (เช่น Automaton + E-Laser Headdrss Patch) ปรับแล้ว
→วันที่ 27 กุมภาพันธ์ (พุธ) 「E-Laser Headdrss 」Gear Patch เสร็จสมบูรณ์
- เราคิดว่าไม่เพียงแค่การปรับฮีโร่ปัจจุบันเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความสมดุลของอุปกรณ์มากมายภายในเกมนั้นเป็นสิ่งสำคัญมาก แก้ไขปัญหาการได้รับความเสียหายที่ผิดปกติผ่านทางแพทช์สำหรับ E-Laser Headdrss เราจะทำการปรับ Gear ต่ออีกภายในอนาคต
6. การอัพเกรดทักษะ Weapon Skill ของ Stranger ปรับแล้ว
→วันที่ 27 ก.พ. (พุธ) 'Stranger' Hero Patch เสร็จสมบูรณ์
- มีข้อเสนอแนะว่าเมื่อใช้ Weapon Skill ของ Stranger ทักษะ Rune ที่เรียกนั้นจะหายไปอย่างง่ายดาย
ดังนั้นเราได้ดำเนินการผ่านการตรวจสอบภายในและทำการทดสอบและเพื่อที่จะได้ใช้ Stranger ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
7. Uriel Hero Infinite Fly Patch ปรับแล้ว
→วันที่ 27 ก.พ. (พุธ) 'Uriel' Hero Patch เสร็จสมบูรณ์
-ทุกคนในอดีตต่างพบปัญหาเกี่ยวกับ Uriel เป็นเวลานาน บัดนี้ได้รับการแก้ไข้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
8. การอัพเกรด Strider Mercenaries เป็น Close Combat ปรับแล้ว
→วันที่ 27 ก.พ. (พุธ) 'Srider' Hero Patch เสร็จสมบูรณ์
- ปัจจุบัน Lost Saga พยายามใช้ฮีโร่ต่าง ๆ มาคอมโบเป็นอย่างมาก ดังนั้นฉันต้องการทำให้ Strider สามารถให้ความสนุกสนานแก่ผู้ใช้ ฉันได้ทำงานกับมันและฉันสามารถใช้คอมโบสาธารณะแทนคอมโบปกติได้ (เรียกสะหมาเลย คอมโบสาธารณะ)
9. Hanzo จะได้รับการอัพเกรด
- ความท้าทายใหม่สำหรับ 'Hanzo' ทหารรับจ้างที่ไม่เหมือนใครใหม่เปิดตัวในวันที่ 30 มกราคม (พุธ)
มันเป็นทหารรับจ้างที่ออกแบบและวางแผน มันค่อนข้างโชคร้ายที่มีข้อเสนอแนะมากมาย กับปัญหาเกี่ยวกับฮีโร่ได้รับการยอมรับอย่างเต็มที่ เราจะพยายามประสานงานกับแผนกที่รับผิดชอบและจะบัพขึ้น แพทช์ที่มีโอกาสมากที่สุดคือ คาดว่าคอมโบจะถูกนำไปใช้อย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้นและเอฟเฟกต์ของทักษะจะได้รับการแก้ไข
10.การปรับ Balance เกี่ยวกับเกียร์ Semi-Passive ที่ส่งเสริมการเล่นแบบ Aggressive
-ปัญหาไม่ได้อยู่ที่บาลานซ์ของเกียร์แต่ว่าอยู่ที่ฮีโร่ที่ใส่เกียร์นั้นๆ มันถูกตัดสินว่าเราปรับบานลานซ์มากเกินไปหน่อย เราจะคอยรับฟีแบค และค่อยปรับให้ถูกหลังจากที่เราประชุมกันภายในเสร็จแล้ว
-ปัญหาไม่ได้อยู่ที่บาลานซ์ของเกียร์แต่ว่าอยู่ที่ฮีโร่ที่ใส่เกียร์นั้นๆ มันถูกตัดสินว่าเราปรับบานลานซ์มากเกินไปหน่อย เราจะคอยรับฟีแบค และค่อยปรับให้ถูกหลังจากที่เราประชุมกันภายในเสร็จแล้ว
11. ปรับสมดุลของ Hades Costume ปรับแล้ว
→วันที่ 13 มีนาคม (พุธ) 「Hades Costume」Gear Patch เสร็จสมบูรณ์
- Hades หลายคนได้ส่งความคิดเห็นมากมายไปยังบอร์ดของเราหลายคน
ช่วงเวลาของสกิลและเอฟเฟค์ทะลุเกราะนั้น ทำให้ผู้เล่นในแนวหลังได้รับความลำบาก
ด้วยแพตช์ที่เหมาะสมเราจะทำให้แน่ใจว่าคุณหลายคนสามารถเข้าถึงการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนานมากขึ้น
12.เพิ่มระบบใหม่
- มันเป็นหนึ่งในแผนพัฒนาที่น่าจดจำที่สุดในการประชุมโต๊ะกลม นั่นคือก่อนปี 2020
เรามีจุดมุ่งหมายเพื่อการปรับปรุงและเมื่อมีการปรับปรุง
ระบบนั่นคือ Priest System ฉันหวังว่าคุณจะมีความคาดหวังมากมาย
13. ระบบป้องกันและตอบโต้สำหรับผู้ที่ใช้โปรแกรมโกง
- แปลไม่ได้ เอาไปแค่หัวข้อละกัน
→วันที่ 13 มีนาคม (พุธ) 「Hades Costume」Gear Patch เสร็จสมบูรณ์
- Hades หลายคนได้ส่งความคิดเห็นมากมายไปยังบอร์ดของเราหลายคน
ช่วงเวลาของสกิลและเอฟเฟค์ทะลุเกราะนั้น ทำให้ผู้เล่นในแนวหลังได้รับความลำบาก
ด้วยแพตช์ที่เหมาะสมเราจะทำให้แน่ใจว่าคุณหลายคนสามารถเข้าถึงการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนานมากขึ้น
12.เพิ่มระบบใหม่
- มันเป็นหนึ่งในแผนพัฒนาที่น่าจดจำที่สุดในการประชุมโต๊ะกลม นั่นคือก่อนปี 2020
เรามีจุดมุ่งหมายเพื่อการปรับปรุงและเมื่อมีการปรับปรุง
ระบบนั่นคือ Priest System ฉันหวังว่าคุณจะมีความคาดหวังมากมาย
13. ระบบป้องกันและตอบโต้สำหรับผู้ที่ใช้โปรแกรมโกง
- แปลไม่ได้ เอาไปแค่หัวข้อละกัน
14. ปรับปรุงระบบ Tutorials
- เราให้ความสำคัญอย่างมากทั้งใน Officer and Development Team มุ่งมั่นที่จะทำข้อมูลส่วนนี้
คาดว่าจะใช้เวลาไม่มาก เนื่องจากเนื้อหาใหม่เช่นระบบ AI ควรได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่แทนที่จะปรับปรุงอย่างง่าย เราจะพัฒนาฟังก์ชั่นนี้ให้เร็วที่สุดและเราจะอัปเดตเพื่อตอบสนองกับผู้เล่นใหม่จำนวนมาก
15. เพิ่มระบบพรีวิวให้เห็นชุดก่อนซื้อคอสตูม/ปรับปรุง UI
- การปรับโครงสร้างความสะดวกสบายของ UI ได้ถูกเพิ่มไปยังตารางการพัฒนาดังนั้นเราจะทำการปรับโครงสร้างความสะดวกสบายตามกำหนดเวลา อย่างไรก็ตามฟังก์ชั่นการดูตัวอย่างชุดเป็นปัญหาที่แก้ไขได้และไม่ยากที่จะจัดระเบียบใหม่ทันที เราจะให้ความสะดวกสบายแก้ผู้เล่นมากขึ้น
16. ปรับปรุงโหมดการเล่น 'User Mode'
- มันเป็นข้อเสนอแนะเพื่อเพิ่มโหมดต่างๆให้กับ User Mode เนื่องจากกำหนดเวลาการพัฒนาสำหรับปี 2019 แล้วเราคิดว่ามันจะเป็นการยากที่จะปรับปรุงในปีนี้ เมื่อพูดคุยเกี่ยวกับแผนการพัฒนาในปี 2563
เราจะทำให้แน่ใจว่าโหมดผู้ใช้ได้รับการปรับปรุง
เราจะให้ความสะดวกสบายแก่ผู้เล่นมากขึ้น
17. ปรับปรุงบอทใน HQ ใหม่
- มันเป็นข้อเสนอแนะในการปรับปรุง AI ของฉันเพื่อให้ฉันสามารถจำคอมโบของฉันได้โดยการใช้คอมโบของฉัน อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับแพทช์บางอย่างไม่มีที่ว่างสำหรับตารางการพัฒนาดังนั้นการเพิ่มในปีนี้ไม่น่าเป็นไปได้ ในปี 2020 จะมีการเพิ่มคุณสมบัติที่คล้ายกันเพื่อให้ผู้คนสามารถใช้ศูนย์ฝึกอบรมได้มากขึ้น
- มันเป็นข้อเสนอแนะเพื่อเพิ่มโหมดต่างๆให้กับ User Mode เนื่องจากกำหนดเวลาการพัฒนาสำหรับปี 2019 แล้วเราคิดว่ามันจะเป็นการยากที่จะปรับปรุงในปีนี้ เมื่อพูดคุยเกี่ยวกับแผนการพัฒนาในปี 2563
เราจะทำให้แน่ใจว่าโหมดผู้ใช้ได้รับการปรับปรุง
เราจะให้ความสะดวกสบายแก่ผู้เล่นมากขึ้น
17. ปรับปรุงบอทใน HQ ใหม่
- มันเป็นข้อเสนอแนะในการปรับปรุง AI ของฉันเพื่อให้ฉันสามารถจำคอมโบของฉันได้โดยการใช้คอมโบของฉัน อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับแพทช์บางอย่างไม่มีที่ว่างสำหรับตารางการพัฒนาดังนั้นการเพิ่มในปีนี้ไม่น่าเป็นไปได้ ในปี 2020 จะมีการเพิ่มคุณสมบัติที่คล้ายกันเพื่อให้ผู้คนสามารถใช้ศูนย์ฝึกอบรมได้มากขึ้น
■ การอัพเดทที่ยังไม่มีแผนในการพัฒนา
1. กำจัดการป้องกันด้านหน้า / ด้านหลังของ Unique Hero
- ผ่านการสำรวจการป้องกันด้านหน้า / หลังของ Unique Hero ดำเนินการระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ถึง 6 มีนาคม ฉันให้ลงคะแนน ส่วนใหญ่ผู้คนโหวตที่จะค้านการปรับฟังก์ชั่นการป้องกัน
เมื่อการสำรวจสิ้นสุดลงมีการตัดสินใจภายในที่จะไม่ลบการป้องกันด้านหน้า / ด้านหลังของ Unique Hero
- ผ่านการสำรวจการป้องกันด้านหน้า / หลังของ Unique Hero ดำเนินการระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ถึง 6 มีนาคม ฉันให้ลงคะแนน ส่วนใหญ่ผู้คนโหวตที่จะค้านการปรับฟังก์ชั่นการป้องกัน
เมื่อการสำรวจสิ้นสุดลงมีการตัดสินใจภายในที่จะไม่ลบการป้องกันด้านหน้า / ด้านหลังของ Unique Hero
2. เพิ่มภาพประกอบตัวละครฮีโร่ ชาย / หญิง
-เราพยายามตริตรองเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว แต่ว่าบริษัทต่างประเทศตอบกลับมาว่าไม่มีไฟล์ต้นฉบับ เนื่องจากคุณภาพนั้นไม่ดีพอ จึงทำให้เรื่องนี้เป็นไปได้ยาก
3. แพทช์สำหรับการปรับปรุง Death time
- เป็นหนึ่งในระบบที่ทีมผู้บริหารกังวลเกี่ยวกับประสิทธิภาพเนื่อด้วย
ด้วยการเปลี่ยนแปลงที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเราสามารถมอบปัญหาและความพึงพอใจให้กับหลายคนที่กำลังสนทนากันอยู่ นอกจากนี้การแก้ไขของเวลาตายเราจะไม่แก้ไขมันเพราะมันถือว่าเหมาะสมแล้ว
4. แก้ไขข้อผิดพลาดหลายอย่างที่เกิดจาก Hero Automaton
- ฉันตรวจสอบ code อย่างรอบคอบที่แผนกที่รับผิดชอบ แต่ฉันไม่สามารถแก้ไขได้อย่า
มันได้รับการยืนยันว่ามีค่อนข้าง อย่างไรก็ตามมันเป็นไปได้ที่จะแก้ไขข้อผิดพลาดหรือภูมิประเทศโดยใช้แผนที่หรือภูมิประเทศ? ฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าสมาชิกในครอบครัวของฉันรู้สึกสบายใจที่สุด
5. เพิ่มวิธีการได้รับ Unique Hero
- ปัจจุบัน Unique มีการซื้อเป็นจำนวนมากทำให้ผ่านการซื้อ / การแลกเปลี่ยนผ่านร้านค้ากิจกรรม
และบางครั้งฉันก็สามารถหาผ่าน Time Gate ก็ได้ Unique Hero เหมือนกัน
ฉันเป็นห่วงและพูดคุย อย่างไรก็ตามมันเป็นเกรดพิเศษฉันอย่างให้มันยังคงเป้นตัวที่หายากเหมือนกัน
เราเลยตัดสินใจว่าไม่น่าจะเพิ่มวิธีการได้รับ Unique Hero อีก
- ปัจจุบัน Unique มีการซื้อเป็นจำนวนมากทำให้ผ่านการซื้อ / การแลกเปลี่ยนผ่านร้านค้ากิจกรรม
และบางครั้งฉันก็สามารถหาผ่าน Time Gate ก็ได้ Unique Hero เหมือนกัน
ฉันเป็นห่วงและพูดคุย อย่างไรก็ตามมันเป็นเกรดพิเศษฉันอย่างให้มันยังคงเป้นตัวที่หายากเหมือนกัน
เราเลยตัดสินใจว่าไม่น่าจะเพิ่มวิธีการได้รับ Unique Hero อีก
6. แพทช์สำหรับการตัดสินที่ไม่มีเหตุผล(???)
แปลไม่ออก อีกเช่นเคย
7. ปัญหาเกี่ยวกับ เครื่องประดับ ใช้ได้ดีในฮีโร่บางคน
- ฉันจะพยายามแก้ปัญหานี้ให้มากขึ้นเพื่อการแก้ปัญหา
7. ปัญหาเกี่ยวกับ เครื่องประดับ ใช้ได้ดีในฮีโร่บางคน
- ฉันจะพยายามแก้ปัญหานี้ให้มากขึ้นเพื่อการแก้ปัญหา
8.แพทช์สำหรับแก้ไขบัค(ที่ชื่อ elevator) ที่เกิดขึ้นเมื่อใช้สกิลของ Shadow Ranger
- เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแก้ไขปัญหาโดยเร็วที่สุด
9. Balance Patch สำหรับเครื่องประดับ
- ในกรณีของอุปกรณ์เสริมในปัจจุบันระบบจะลดลงสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้
ดังนั้นจึงได้รับการยืนยันว่าจะไม่สามารถทำการแก้ไขเพิ่มเติมได้
10. แพทช์ปรับปรุงสำหรับระบบตีบวก
- เราเชื่อว่าระบบ "การชดเชยเงินสมทบ" ซึ่งมีผลตอบรับมากมายจนถึงปัจจุบันคือการปรับปรุงที่สำคัญที่สุด อย่างไรก็ตามเนื่องจากไม่มีที่ว่างสำหรับกำหนดการในการพัฒนาแพทช์ในทันทีจึงเป็นเรื่องยากที่จะอัพเดทในตอนนี้ ดังนั้นเราจะอัพให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้
- เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแก้ไขปัญหาโดยเร็วที่สุด
9. Balance Patch สำหรับเครื่องประดับ
- ในกรณีของอุปกรณ์เสริมในปัจจุบันระบบจะลดลงสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้
ดังนั้นจึงได้รับการยืนยันว่าจะไม่สามารถทำการแก้ไขเพิ่มเติมได้
10. แพทช์ปรับปรุงสำหรับระบบตีบวก
- เราเชื่อว่าระบบ "การชดเชยเงินสมทบ" ซึ่งมีผลตอบรับมากมายจนถึงปัจจุบันคือการปรับปรุงที่สำคัญที่สุด อย่างไรก็ตามเนื่องจากไม่มีที่ว่างสำหรับกำหนดการในการพัฒนาแพทช์ในทันทีจึงเป็นเรื่องยากที่จะอัพเดทในตอนนี้ ดังนั้นเราจะอัพให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้
11. PvE ให้ Exp มากเกินไป
- เราจะปรับปรุงประสบการณ์เปโซและการชดเชยที่สามารถได้รับจาก 'โหมดการต่อสู้' ในปัจจุบันภายใต้การพัฒนา น่าเสียดายที่เราจะสามารถพิจารณาอัตรารางวัลเพิ่มเติมสำหรับโหมดปัจจุบันได้ จึงคิดว่าไม่น่าจะมีการปรับในส่วนนี้
12. เพิ่มจำนวนปุ่มสำหรับเปลี่ยนฮีโร่
- ในการอภิปรายภายในได้มีการตัดสินว่ามีฮอตคีย์นั้นมีเพียงพอกับฮีโร่ในปัจจุบัน
ดังนั้นการเพิ่มปุ่มลัดรับจ้างจะไม่ได้รับการปรับปรุง แต่หากได้รับข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ฉันจะนำไปคิดใหม่อีกครั้งหนึ่ง
13. เปิดเซิร์ฟเวอร์ทดสอบระบบ PTR
- ได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็นไปได้ยากที่จะปรับในทันทีเนื่องจากอายุของเอ็นจิ้นเซิร์ฟเวอร์
อย่างไรก็ตามเรากำลังพิจารณาความเป็นไปได้ของการสรรหาผู้ทดสอบและดำเนินการ FGT โดยดำเนินกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการทดสอบระบบ
14. ปรับปรุงความสามารถในการเข้าสู่การต่อสู้อีกครั้งหากไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้
- เนื้อหาควรมีการหารือกับหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องและควรได้รับการตัดสิน
เราจะจัดสถานที่ประชุมโดยเร็วที่สุด
---------------------------------
ฝากกดไลด์แฟนเพจของเราด้วยนะครับ