Hero No.163 Jin Sasinmu ผู้ควบคุมสรรพสัตว์ทั้ง 4 - Lost Saga Update Korea

Hero No.163 Jin Sasinmu ผู้ควบคุมสรรพสัตว์ทั้ง 4

Share This
Hero No.163 Jin Sasinmu ผู้ควบคุมสรรพสัตว์ทั้ง 4

สวัสดีครับ สำหรับครั้งนี้มาพบกับ Unique Hero ตัวที่ 2 ของเกม ถือว่าหลายๆคนน่าจะรอคอยกับ Jin Sasinmu ผู้ควบคุมสรรพสัตว์ทั้ง 4 นั้นเอง โดย จิน มีความสามารถในการโจมตีที่เรียกสรรพสัตว์ทั้ง 4 ออกมาควบคุมและโจมตีนั้นเอง จะเป็นอย่างไรไปชมกันเลย
Weapon Skill : White Tiger Roar 
Cooldown : 67 Second
ดึงศัตรูที่อยู่ในระยะเข้ามาประชิดตัว พร้อมทั้งโจมตีด้วยพลังของเสื้อขาว (สามารถใช้ตอนนอนได้)
                      
คะแนน : 9.5/10

Armor Skill : Thunder Lizard Appear
Cooldown : 55 Second
เรียกวิญญานมังกรฟ้าออกมา สามารถควบคุมมังกรได้ พร้อมทั้งทิ้งสายฟ้าไว้ทางที่เดินผ่าน

คะแนน : 8.5/10 

Helmet Skill : Red Bird's Lump of Meat
Cooldown : 64 Second
กำหนดจุดวางวงเวทย์ กดปุ่มโจมตี เพื่อดึงคู่ต้องสู้เข้ามากลางวงเวทย์ พร้อมทั้งโจมตีด้วยวิหคไฟ 3 ครั้ง
การโจมตีจะบินเฉียง 45 องศาและศัตรูจะติดสถานะไฟไหม้

คะแนน : 8/10

Accessories Skill : Black Tortoise's Enegry
Cooldown : 64 Second
พลังแห่งเต่าดำ จะลบสถานะ ไฟ / ไฟฟ้า / น้ำแข็ง และพลังป้องกันเพิ่มขึ้นพร้อมทั้งป้องกันสถานะ ไฟ / ไฟฟ้า / น้ำแข็ง โดยสามารถใช้ให้ตัวละครกลับมายืนปกติ (ใช้ได้ทุกสถานะการณ์)

คะแนน : 10/10

ทักษะพิเศษ Special Attack
✦ เกจสูงสุด 40
✦ Hold D : ร่ายเสื้อขาวออกมากระโดดโจมตีศัตรู พร้อมทั้งเข้าสู้โหมด Immune 
✦ Jump + Hold D + D : ร่ายมังกรฟ้าออกมาโจมตีศัตรูที่นอนอยู่ได้ พร้อมทั้งเข้าสู้โหมด Immune 
✦ Immune Mode : จะโจมตีศัตรูทั้งหมด 7 ครั้ง ครั้งสุดท้ายจะทำให้ศัตรูคุกเข่า 1 ครั้ง / 2 เกจ
✦Immune Mode + D : โจมตีศัตรูด้วยมังกรฟ้าทำให้ศัตรูที่นอนอยู่ลุกขึ้น 5 เกจ
✦ Immune Mode + A : โจมตีศัตรูด้วยนกฟินิกซ์ให้ลอยขึ้น พร้อมทั้งยกเลิกสถานะ Immune 10 เกจ
✦ Immune Mode + S : บัพพลังเต่าดำทำให้ได้รับสถานะคงกระพัน 5 เกจ
✦ Counter Attack : ทำให้ศัตรูชะงักพร้อมยิงพลังลึกลับ ทำให้ศัตรูไม่สามารถกดป้องกันได้ชั่วคราว

  • Unique Melee Hero No.163 Jin Sasinmu

ฮีโร่ตัวนี้ชื่อว่า Jin Sasinmu จัดอยู่ในประเภท Unique สาย Melee ที่มีความสามารถในโจมตีศัตรูด้วยพลังสัตว์เทพทั้ง 4 ที่ออกมาโจมตีศัตรู Jin Sasinmu เรียกได้ว่าเป็นตัวที่ดีเป็นอันดับต้นๆของเกมเลยก็ว่าได้ แม้ว่าจะโดนเนิฟมาหลายอแพทซ์แล้วก็ตาม แต่ความเก่งของแกนั้นยังมีชื่อเสียงเรียงนามอยู่มากนั้นเอง โดยความสามารถหลักๆจะอยู่ที่ Hold D นั้นเอง ซึ่งมันจะมีความโกงอย่างไรเดียวผมจะอธิบายให้ฟัง

Hold D หรือการเข้าร่าง Immune Mode นั้นเรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ดีมากๆ แม้ว่าจะโดนเนิฟมาแล้วก็ตาม ด้วยความสามารถที่ตีรัวๆได้ถึง 7 ครั้ง แถมยังสามารถโจมตีต่อเนื่องได้เรื่อยๆจนกว่าเกจจะหมด ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีทางกันได้ตลอดอย่างแน่นอน เพราะมีการโจมตีพิเศษที่เพิ่มมาอีก 4 แบบอีก ด้วยการโจมตีที่รัว กว้าง และยังซ้ำตัวนอนได้เรื่อยๆ แถมเปลี่ยนตัวเกจไม่หายด้วยนะ และยังคงกระพันด้วยนะจ๊ะ มันเลยกลายเป็นตัวที่เอาไว้เล่นบุกก็ได้ รับก็ดี จะเล่นอะไรมันก็ง่ายไปหมด ถึงจะไม่เล่นเป็นตัวหลักก็ควรมีเป็นตัวที่ซ้ำตัวนอนได้ เพราะแกสามารถซ้ำตัวนอนได้ดีที่สุดในเกมเลยในตอนนี้ แม้จะไม่เล่นจริงๆ แต่ควรมีติดคลังไว้ก็ดีครับ

สรุป Jin Sasinmu เป็นตัวที่เล่นได้ดีทุกสถานการณ์ ข้อดีหลักๆเลยคือการโจมตีที่รัว กว้าง และสามารถเปลี่ยนตัวขณะมีเกจได้ ทำให้สามารถซ้ำตัวนอนได้ดีอีกด้วย ข้อเสียหลักๆเลยคือเวลาเค้าไม่มี Immune Mode ก็จะเป็นตัวที่ทำคอมโบอะไรไม่ได้เลย แถมกว่าเกจจะกลับมาฟื้นฟูอีกครั้งก็เรียกได้ว่านานพอสมควร จึงแนะนำว่า ถ้าเหนื่อยปุป ก็พักไปเล่นตัวอื่นเถอะ โดยรวม ดี ควร มี ติด คลัง ครับ สำหรับครั้งนี้ก็ขอลาไปก่อน สวัสดีครับบบ
  • คะแนนในด้านต่างๆ
โมเดิลฮีโร่ : 9.5/10 
รุปแบบการเล่น : 8/10
สกิลของฮีโร่ : 8.5/10
การเล่นเป็นทีม : 8.5/10
การเล่น 1VS1 : 8.5/10
ความยากในการเล่น : 7/10
ตำแหน่งที่ควรเล่น : ดาเมจ/ไฟทเตอร์/ซ้ำตัวนอน

คะแนนรวม 8.5/10 
  • Patch Balance Jin Sasinmu
⧭Patch Balance 18/08/2016
- ระยะเวลาในช่วง Immune Mode ลดลง
- พลังโจมตีในโหมดปกติลดลงทุกท่า
- Weapon Skill เมื่อกดใช้ ระยะที่ดูดคู่ต่อสู้เข้ามาได้ ลดลง
- Immune Mode พลังโจมตีเพิ่มขึ้นเล็กน้อย 
⧭Patch Balance 23/11/2016
- Jump Attack จะออกท่าทางช้าลง
- Hold D จะใช้เกจมากขึ้น
⧭Patch Balance 15/02/2017
- Normal Attack ครั้งที่ 3 จะไม่สามารถงัดศัตรูได้อีกต่อไป
- Jump Attack ระยะการโจมตีลดลง
- Jump Dash ระยะการโจมตีลดลง
- Immune Mode ใช้เกจมากขึ้นขณะโจมตี
⧭Patch Balance 01/11/2017
- เพิ่ม Delay ท่าเจาะเกราะ(ASD)
- แก้ไขบางการโจมตีให้ไม่โดนด้านหลังของผู้เล่นที่กดกันอยู่
- ไม่สามารถ Dash ออกจากการกดกันได้
- Jump Dash Delay เพิ่มขึ้น
- Jump Dash ลดความสูงของการเด้ง
- แก้ไขบัคที่การโจมตีกลางอากาศโดนด้านหลังของคนที่กดกันอยู่
- ไม่สามารถเปลี่ยนตัวระหว่างเหนื่อยได้
- ลดระยะเวลาการเหนื่อย
- แก้ไขบัคที่ไฟของ Mai Shiranui ไม่โดน Jin ระหว่างกำลังเหนื่อย
- แก้ไขบัคที่สามารถกดปีกเพื่อ Cancle ท่า Hold D กลางอากาศได้
⧭Patch Balance 08/11/2017
- Jump Dash หากใช้โดนติดต่อกัน 2 ครั้งจะทำให้เด้งติดพื้นทันที(เด้งต่ำ)
- Normal Attack เมื่อตีศัตรูที่ลอยอยู่จะตกลงสู่พื้นช้าลง
⧭Patch Balance 28/02/2018
- Hold D +D (ท่าเรียกมังกร) เพิ่มดีเลย์การลงพื้นเล็กน้อย
- Hold D +D (ท่าเรียกมังกร) อีกฝ่ายจะสามารถเค้าเตอร์ได้ (ปกติจะสวนกลับไม่ได้หากจินกด D รัวๆ)
- สถานะคงกระพันของจิน จะไม่สามารถกันสถานะประเภทสายฟ้าได้
- สามารถเปลี่ยนฮีโร่ได้ในสถานะเหนื่อย
- เมื่ออยู่ในสถานะเหนื่อย จะลดดาเมจทั้งหมด 50% รวมถึงฮีโร่ตัวอื่นๆด้วย
⧭Patch Balance 27/02/2019
- Dash Attack ครั้งแรกจะไม่งัดศัตรูให้ลอยขึ้นอีกต่อไป
⧭Patch Balance 13/03/2019
- แก้ไขบัค Dash Attack 2 ครั้ง
⧭Patch Balance 26/04/2019 - 08/05/2019
- แก้ไขปัญหาที่เมื่อทำการยิงด้วย Backhoe (Skill SD) มันถูกยิงแบบผิดปกติ
⧭Patch Balance 23/10/2019
- จะไม่สามารถกดป้องกันได้ตลอดอีกต่อไป

  • กดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี้
1.Lost Saga Sasinmu Jin Full Combo คลิกเลย
2.ประวัติ Jin Sasinmu คลิกเลย

Wallpeper Phone Jin Sasinmu : คลิกที่นี้
  
--------------------------------- 
➤Review Hero ตัวอื่นๆ : คลิกเลย
--------------------------------- 
  กก🔔  ฝากกดไลด์เพจ Facebook ของเราด้วยนะครับบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Pages