Patch Note Re Balance 23/09/2020 - Lost Saga Update Korea

Patch Note Re Balance 23/09/2020

Share This

Patch Note Re Balance 23/09/2020

สวัสดีครับ กลับมาอีกครั้งสำหรับ Patch Balance ขออภัยที่ดองไว้นานพอสมควร กลับมาคราวนี้จะพยายามอัพเดทให้เร็วกว่านี้นะครับจะเป็นอย่างไรเราไปรับชมกันเลยย
------------------------------------------------ 
New คือ การอัพเดทใหม่ของแพทซ์ครั้งนี้ฃ
Buff คือ การเพิ่มประสิทธิภาพของฮีโร่หรือเกียร
Nerf คือ การลดประสิทธิภาพของฮีโร่หรือเกียร
Balance คือ การปรับสมดุลของเกมอาจจะโดนทั้ง Buff และ Nerf นะครับและก็จะมีการแก้บัคฮีโร่ เกียร
Other คือ การปรับปรุงระบบต่างๆและตัวเกมส์
------------------------------------------------
➤วิดีโอแนะนำ = คลิกที่นี้
------------------------------------------------  
⧭New Update อัพเดทวันนี้

1) Unique Melee Hero No.228 Hercules
1.Hero No.228 Hercules
- Unique Hero No.228 Hercules ได้รับการอัพเดทแล้ว
- Hercules เป็นฮีโร่ที่เอาชนะศัตรูด้วยการโจมตีที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับสภาพของเป้าหมาย
[ คลิกที่นี้ ]
------------------------------------------------
⧭Buff บัฟ(เพิ่มความสามารถ)

⧪Pro Wrestler Evolution
- Counter Attack ความเร็วในการออกท่าทางเพิ่มขึ้น
- Dash + Hold D Delay ก่อนออกท่าทางเพิ่มขึ้นเพิ่มขึ้น
- Dash + Hold D เพิ่ม เจาะเกราะ 
- Jump + Hold D เพิ่ม เจาะเกราะ
- Hold D เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ในชณะที่จับศัตรูอยู่
- Hold D + D ศัตรูจะวิ่งได้นานขึ้นกว่าเดิม
- Hold D + D เปลี่ยนเอฟเฟคเมื่่อศัตรูวิ่งชนกำแพง ( มึนงง > ล้มลง )
- Hold D การดิ้นหลุดทันทีหลังจากโดนจับครบ 3 ครั้งติดต่อกันจะไม่ทำงานเมื่อจับศัตรูที่นอนอยู่
- Hold D เพิ่มดาเมจจากท่าอินพุตหลังจากจับศัตรู


👿Deverloper Comment
- การโจมตีที่ไม่มีสิ้นสุดโดยใช้นักมวยปล้ำมืออาชีพได้รับการยืนยันและแก้ไขและประสิทธิภาพโดยรวมของนักมวยปล้ำอาชีพได้รับการปรับปรุง
⧪Desparado
- Hold D + D D D ลด Delay ระหว่างที่ยิงอยู่
- Hold D + D D D ลด Delay หลังจากออกท่่า
- Hold D เพิ่มจำนวนกระสุนสูงสุด 15>20

👿Deverloper Comment
- เราได้เสริมฟังก์ชั่นที่เกี่ยวข้องกับการโจมตีเนื่องจากมีการตัดสินใจว่าความสามารถของ Desperado ไม่ดีมากพอใน Meta ปัจจุบัน
⧪Drill
- Hold D เพิ่มเกจจาก 3 เป็น 30
- Hold D เพิ่มความเร็วการรีของเกจขึ้น 10 เท่า
- Hold D เพิ่มเกจที่ใช้เมื่อแปลงร่างจาก 1 > 10

👿Deverloper Comment
- พิจารณาแล้วว่าการหายไปของเกจที่ถูกชาร์จระหว่างการเปลี่ยนรูปของเครื่องเจาะ (Hold D) นั้นถูกเนิฟมากจนเกินไป จึงทำปรับให้บาลานซ์มากขึ้นกว่าเดิม
⧪Hanzo
- Hold D ลดความสูงการลอยเมื่อกด
- Hold D Delay ลดลง
- Hold D ระยะทางสูงสุดเพิ่มขึ้น
- Hold D + S + S Dalay ลดลง
- Hold D + S + S วาปไปหาศัตรูได้ไกลขึ้น
- S + >> ความเร็วในการเค้าเตอร์จากการแดชระหว่างป้องกันเพิ่มขึ้น
- S + >> Delay ลดลง

👿Deverloper Comment
- การโจมตีผสมกึ่งไม่มีที่สิ้นสุดโดยใช้ ( Hold D ) ได้รับการยืนยันและแก้ไขและเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมของ Hanzo
⧪Dr.Spider
- Hold D ความเร็วในการสร้างสิ่งประดืษฐ์เพิ่มขึ้น

👿Deverloper Comment
- เราได้พิจารณาแล้วว่าความสามารถในการใช้งานของแมงมุมนั้นต่ำเกินไปดังนั้นเราจึงได้ทำการปรับแต่งใหม่
⧪Lupin
- Jump Attack ปรับให้สามารถเลือกทิศการโจมตีระหว่างอยู่กลางอากาศได้

👿Deverloper Comment
- เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับ Lupin

⧭Nerf เนิฟ(ลดความสามารถ)

⧪Native
- Hold D ศัตรูที่โดนหอกจะหายจุกเร็วขึ้น

👿Deverloper Comment
- การโจมตีที่ไม่มีที่สิ้นสุดได้รับการแก้ไขแล้ว
⧪F-Saber
- ลบความสามารถในการกันแบบ Reflex

👿Deverloper Comment
ทำการเพิ่ม/ลบฟังก์ชั่นการเด้ง ให้แต่ฮีโร่แต่ละตัวตามความเหมาะสมและบาลานซ์เกม
มีแผนจะปรับปรุงไปเรื่อยๆ

?? Reflex Defend ??
เมื่อศัตรูโจมตีมาแล้วกดป้องกัน จะมีโอกาสทำให้การโจมตีศัตรูชะงัก
⧪Strider
- Special Attack ลดดาเมจจากการแดชกลางอากาศ
- ลดดีเลย์ก่อนออกท่า Dash Cancle
- เพิ่มดีเลย์หลังจากใช้ท่า Dash Cancle

👿Deverloper Comment
- เราตัดสินว่าความเสียหายนั้นมากเกินไปและความเสียหายจะถูกปรับเล็กน้อย
- ความล่าช้าในการโจมตีของแดชถูกปรับใหม่เนื่องจากถูกตัดสินว่ามีข้อได้เปรียบเล็กน้อยในระหว่างการต่อสู้
- เราได้เพิ่ม Delay ในการแดชเล็กน้อยเนื่องจากมีการตัดสินว่ามีปัญหาในส่วนที่ดีเลย์ในการหน่วงต่ำพอที่จะรักษาการโจมตีได้แม้ว่าการโจมตีจะถูกบล็อกก็ตาม
⧪Predator
- Hold D ลดเกจสูงสุดจาก 3 > 2
- Jump + Hold D สามารถยิงโดนตัวนอนได้แล้วแต่ลอยต่ำกว่าเมื่อก่อน
- Jump + Hold D ศัตรูจะลุกเร็วขึ้นกว่าเดิม
- Jump + Hold D + Hold D ศัตรูจะลอยสูงขึ้นกว่าเดิม

👿Deverloper Comment
- การโจมตีผสมกึ่งไม่มีที่สิ้นสุดซึ่งเชื่อมต่อโดยการโจมตีกลางอากาศแบบพิเศษนั้นต้องมีการปรับ แต่พิจารณาแล้วว่าการลบการโจมตีลงมีผลมากเกินไปต่อประสิทธิภาพ เลยปรับให้สมดุลที่สุด

- เราพิจารณาแล้วว่าความสามารถหลักของ Plasma Cannon ( Hold D+Hold D ) ไม่ทำงานโดยการเกียร์บางชนิดและเราได้เพิ่มความสูงของการลอยเล็กกน้อย
⧪Pungsin
- ลบความสามารถในการกันแบบ Reflex

👿Deverloper Comment
ทำการเพิ่ม/ลบฟังก์ชั่นการเด้ง ให้แต่ฮีโร่แต่ละตัวตามความเหมาะสมและบาลานซ์เกม
มีแผนจะปรับปรุงไปเรื่อยๆ

?? Reflex Defend ??
เมื่อศัตรูโจมตีมาแล้วกดป้องกัน จะมีโอกาสทำให้การโจมตีศัตรูชะงัก
⧪Vagabone
- ลบความสามารถในการกันแบบ Reflex

👿Deverloper Comment
ทำการเพิ่ม/ลบฟังก์ชั่นการเด้ง ให้แต่ฮีโร่แต่ละตัวตามความเหมาะสมและบาลานซ์เกม
มีแผนจะปรับปรุงไปเรื่อยๆ

?? Reflex Defend ??
เมื่อศัตรูโจมตีมาแล้วกดป้องกัน จะมีโอกาสทำให้การโจมตีศัตรูชะงัก
⧪Nightmare
- Hold D ปรับให้เอฟเฟคจอมืดไม่ทำงานในทันที จะค่อยๆมืดลงทีละนิดเมื่ออยู่ในวง

👿Deverloper Comment
-The blind zone (Hold D) ถูกปรับเนื่องจากพิจารณาแล้วว่าการใช้เอฟเฟกต์ตาบอดอย่างกะทันหันทำให้ผู้ใช้เกิดความเครียดมากเกินไป ( แปลตรงตัวปั่นสัส 5555+)
⧪Rocket Lanchur
- Hold D ระยะการเล็งลดลง
- Hold D ดาเมจของมิสไซล์ลดลง 
- Dash + Hold D ดาเมจของมิสไซล์ลดลง

👿Deverloper Comment
- เราพิจารณาแล้วว่าประสิทธิภาพการยิงระยะไกลของ Rocket Lanchur นั้นมากเกินไปและจะต้องถูกปรับเปลี่ยน
⧪Dimesion
- เพิ่มความสูงการลอยของท่าโจมตีปกติเมื่อโจมตีศัตรูที่ลอยอยู่

👿Deverloper Comment
....
⧪Tyr
- Jump + Hold D ลดระยะเวลาการลอย
- Jump Dash Attack ลดระยะทางสูงสุด
- Jump + Hold D ลบเอฟเฟค เจาะเกราะ ออก
- Jump + Hold D เพิ่มระยะทางสูงสุด

👿Deverloper Comment
 - พบว่าความคล่องตัวของ Tyr นั้นมากเกินไปเมื่อเทียบกับแนวคิดและปรับเปลี่ยนเพื่อความสมดุล
⧪Gwonwang
- ลบความสามารถในการกันแบบ Reflex

👿Deverloper Comment
ทำการเพิ่ม/ลบฟังก์ชั่นการเด้ง ให้แต่ฮีโร่แต่ละตัวตามความเหมาะสมและบาลานซ์เกม
มีแผนจะปรับปรุงไปเรื่อยๆ

?? Reflex Defend ??
เมื่อศัตรูโจมตีมาแล้วกดป้องกัน จะมีโอกาสทำให้การโจมตีศัตรูชะงัก

⧪Lily
- Jump Attack Delay เพิ่มขึ้น
- Jump + Hold D ลดความสูงการลอยของศัตรู 

👿Deverloper Comment
- เราได้เพิ่ม Delay โดยการตัดสินว่าเมื่ออยู่ในพื้นที่ที่มี Delay ต่ำเพียงพอที่จะรักษาการโจมตีได้แม้ว่าการโจมตีจะถูกบล็อกก็ตาม

⧭Balance บาลานซ์(ปรับสมดุลทั้งเพิ่มขึ้นและลดลงและมีแก้ไขบัค)

⧪Zhun Yun
- แก้ไขบัคจากการแดชแคนเซิล
⧪Stranger
- เกจสูงสุดลดลง 50 > 30
- เกจฟื้นฟูช้าลงอย่างมาก
- เมื่อโจมตีสำเร็จจะฟื้นฟูเกจได้มากขึ้น ( 2 Hit = 1 เกจ > 1 Hit = 1 เกจ )
- Jump + S เพิ่มเอฟเฟคการโดนตัวนอน (ไม่ทำให้ศัตรูลอย)
- เพิ่มเอฟเฟคใบ้สกิลให้ลูกบอลเวทย์ (ระยะเวลาสั้นกว่าใบ้แบบปกติ)
- Dash + Hold D ใช้เกจลดลง(10>8)
- Weapon Skill ลดระยะเวลาในการอัญเชิญ
- Weapon Skill ดาเมจลดลง
- Weapon Skill เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ของซัมมอน
- Weapon Skill จำนวนซัมมอนเพิ่มขึ้น ( 3 > 8 )

👿Deverloper Comment
- เป็นความตั้งใจของแพทช์ที่จะเปลี่ยนการเล่นที่ยังคงคอมโบโดยการโจมตีศัตรูด้วย Rune of Magnetic (Jump + S) ดังนั้นฟังก์ชันการตีลงจึงถูกเรียกคืนและความสูงของลูกบอลก็เปลี่ยนไป
- ด้วยการเพิ่มจำนวนการกู้คืนเกจเมื่อกดปุ่มโจมตีและลดเกจสูงสุดและความเร็วในการฟื้นตัวเราพยายามลดผลโกงเกินไปเมื่อเล่นด้วยพาสซีฟใบ้ที่หลีกเลี่ยงการต่อสู้
- การใบ้ทักษะเป็นแนวคิดและหน้าที่หลักของตัวนี้ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นปัจจัยที่มีผลอย่างมากต่อการเล่น
- เพื่อเสริมสร้างแนวคิดของ Stranger ตราประทับ Weapon Skill จะถูกเปลี่ยน-ไป แต่ระยะเวลาจะลดลงอย่างมากดังนั้นการใบ้ด้วยสกิลเดียวจะไม่ส่งผลโดยตรงต่อผลลัพธ์ของเกม
⧪Kungfu Master
- เพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ของกระบวนท่างูและเสือ ( Hold D + S/D )
- ลดดีเลย์ของกระบวนท่างูและเสือ ( Hold D + S/D )
- เพิ่มระยะการโจมตีของท่างู ( Hold D + D )
- เพิ่มเอฟเฟคเจาะเกราะให้ท่าเสือ ( Hold D + S )
- เอาการรีเซ็ตเวลานอนของท่า D>S>D ออก
- ลดความสูงของท่า Dash Attack
- ลดระยะการกระเด็นของท่า Dash ครั้งที่ 2 

👿Deverloper Comment
- เป็นความตั้งใจของแพทช์เพื่อป้องกันคอมโบที่ไม่มีที่สิ้นสุดรวมกับนักมวยปล้ำมืออาชีพ แต่เราได้ปรับรายละเอียดบางอย่างที่ได้รับการยืนยันว่าส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพของนักมายากลกังฟูมากเกินไปโดยไม่ป้องกันคอมโบที่ไม่มีที่สิ้นสุด
- การโจมตี Dash ได้รับการปรับเปลี่ยนเนื่องจากถูกตัดสินว่าแสดงประสิทธิภาพที่มากเกินไปในแง่ของการน็อคแบ็ค
⧪Omen
- Jump Hold D เพิ่มความเร็วการชาร์จ
- Jump Dash ลดความสูงการลอยของศัตรู
- Jump Dash + D เพิ่มความสูงการลอยของศัตรู

👿Deverloper Comment
- พบว่าความเร็วในการชาร์จของการระเบิดแบบเร่งด่วน (กด A → D แบบยาว) ช้าเกินไปและได้รับการปรับใหม่ให้มีประสิทธิ์ภาพมากขึ้น
- ได้รับการยืนยันว่าความยากของการโจมตีแบบกระโดดการวิ่งและคำสั่งผสมทางอากาศโดยใช้ Rush 2 นั้นสูงเกินไปและได้รับการปรับเปลี่ยนแปลง
⧪Skywalker
- แก้ไขบัค
⧪Idol Nang In 
- Normal Attack ครั้งที่ 3 ลดความสูงการลอยระหว่างที่ศัตรูนอนอยู่
- Normal Attack ครั้งที่ 3 เพิ่มระยะการกระเด็นระหว่างที่ศัตรูนอนอยู่
- Normal Attack ครั้งที่ 4 ดาเมจเพิ่มขึ้นอย่างมาก

👿Deverloper Comment
- ปรับความสามารถให้เหมือน Nang In ปกติ
⧪Hercules
- แก้ไขปัญหาที่เนื้อหาระหว่างผู้ตีและเหยื่อไม่ตรงกันเมื่อกระโดดโจมตีหรือบินกลางอากาศ (กดกระโดด D เป็นเวลานาน)
- เพิ่มระยะทางล่วงหน้าสำหรับการโจมตีแบบกระโดดและทางอากาศ ( Jump Attack /Jump + Hold D)
- ระยะ Knockback ลดลงเมื่อกดปุ่มกลางอากาศ (Jump + Hold D)

👿Deverloper Commen
- ข้อผิดพลาดที่เกี่ยวข้องกับการกระโดดโจมตีได้รับการยืนยันและแก้ไขแล้ว
- ได้รับการยืนยันแล้วว่าความยากของคอมโบนั้นสูงเกินไปและได้รับการปรับแล้ว

⧭Other อื่นๆ

⧪ไม่มี
---------------------------------
ฝากกดไลด์กดแชร์เพื่อเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ
⧪ FB : www.facebook.com/LostSagaUpateKorea

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Pages